Home / Blog / Gạch thông gió chắn mưa che chắn và tạo mặt đứng cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng

Gạch thông gió chắn mưa che chắn và tạo mặt đứng cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng

gạch ô thoáng chắn mưa hay người ta vẫn gọi với nhiều cái tên khác nhau như gạch bông gió chắn mưa xi măng, gạch thông gió chắn mưa để nói lên tính thông dụng của loại vật liệu trang trí này. Xu hướng của người tiêu dùng thời gian nay là ưa chuộng những thứ tự nhiên nên các loại vật liệu thủ công như gạch bông (thông) gió luôn đứng đầu trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội – ngoại thất.

gạch thông gió chắn mưa che chắn và tạo mặt đứng cho ngôi nhà

gach thong gio chan mua

Việc sử dụng gạch thông gió chắn mưa làm vách ngăn thay thế các bức tường được thực hiện thi công trong nhiều không gian hiện đại. Đặc biệt trong các không gian nhỏ lại càng ưa chuộng kiểu trang trí này hơn, chúng không những mang lại tính riêng tư và độc lập cho từng không gian của ngôi nhà mà còn không phá vỡ đi cấu trúc liên kết cũng như tính thẩm mỹ của cả căn nhà. Một không gian chan hòa, nhiều ánh sáng với các bức tường gạch bông gió chắn mưa xi măng là sự chọn lựa lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Độ dày tiêu chuẩn của sản phẩm là 1.6 cm cho hầu hết các kích thước, một số trường hợp gạch có thể dày đến 2.0 – 2.5 cm cho kích thước 30x30cm. Mặc khác, chúng tôi có cac loại gạch mỏng dùng để ốp tường với độ dày khoảng 1.2cm.

gach thong gio chan mua

Khi những viên gạch ô thoáng hiện đại chưa xuất hiện thì ngày trước người ta thường sử dụng những phiến gạch mỏng mà nhỏ, đơn giản và sơ xài để trang trí cho bức tường đơn điệu có thêm phần bắt mắt hơn. Cũng nhờ đó mà có một số gia đình đã tạo nên sự thông thoáng cho ngôi nhà trong quá trình xây dựng bằng gạch thông gió chắn mưa, họ tạo một số ô trống nhỏ ở tường nhà nhằm mục đích vừa để trang trí vừa có tác dụng làm cho ngôi nhà thêm phần gần gũi với thiên nhiên.

Xem và thử! >>> http://gachbongdep.net/san-pham/gach-60×60-cm-terrazzo/

Gạch Thành Phát Huy tự hào là nhà sản xuất và cung cấp vật liệu bông gió mỹ thuật chất lượng, giá rẻ nhất thị trường . Sản phẩm của chúng tôi được nhiều đơn vị là chủ thầu và các chủ đầu tư tin dùng. Rất nhiều công trình và dự án nhà ở đang sử dụng loại gach bong gio my thuat này.

gach thong gio chan mua

gạch thông gió chắn mưa che chắn và tạo mặt đứng cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng

gạch bông gió chắn mưa được làm bằng tay do đó mà gạch bông đôi lúc không thể giống hệt nhau từng viên một. Sẽ có những sai lệch nhỏ về kích thước, màu sắc hoặ các cạnh gạch không đều là những đặc tính gắn liền với sản phẩm này. Cũng chính những điều này sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên cho công trình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

gach thong gio chan mua
Xem và thử! >>> https://tphvn.com/be-tong-xi-mang-la-gi/

Theo gachbongdep.net thấy rằng, gạch bông không chỉ đa dạng về màu sắc và hoa văn mà chúng còn có nhiều khả năng sử dụng. Với phong phú về màu sắc và hoa văn, quý vị chắc chắn sẽ chọn được một thiết kế gạch bông tuyệt đẹp để làm nổi bật ngôi nhà với phong cách cá nhân đầy độc đáo và riêng biệt.

Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0977.40.98.90 – Web: tphvn.com