Home / Blog / Dự án chung cư Fiveseasons Homes thiên đường cho trẻ vui chơi

Dự án chung cư Fiveseasons Homes thiên đường cho trẻ vui chơi

giá bán Fiveseasons Homes hội tụ nhiều lợi thế nhất dự án, đặc biệt là sở hữu 3 mặt view đều thoáng đạt, Dự án chung cư Fiveseasons Homes này có đến 2 mặt view 2 tuyến đường lớn và một mặt nhìn ra công viên hồ cảnh quan mát mẻ, trong lành.
Fiveseasons Homes

Khu chung cư cao cấp Fiveseasons Homes cảm giác tươi mới

Trong đó, Chung cư hạng sang Fiveseasons Homes được xem như tòa nhà có vị trí đắc địa nhất nhờ giáp giới mặt đường và tầm view có thể ôm trọn khu vực phía trung tâm nếu ngắm nhìn từ trên cao Dự án chung cư Fiveseasons Homes cũng liên kết thuận lợi với các trung tâm dịch vụ khác trong khu vực, tiêu biểu như đại trung tâm mua sắm siêu thị 24h (đối diện), sân vận động quốc gia, nhiều trung tâm y tế lớn và trường công lập, trường quốc tế danh tiếng.

Với tầng tiện ích đế dành cho hệ thống tiện ích, giá bán Fiveseasons Homes còn phục vụ nhu cầu mua sắm thỏa thích của cư dân với trung tâm mua sắm hết sức sầm uất. Đây là “thiên đường” dành cho những mọi gia đình sinh sống tại đây với chuỗi chất liệu ẩm thực đa dạng đa dạng cùng rất nhiều những mặt hàng thời trang nổi tiếng.CĐT Chung cư hạng sang Fiveseasons Homes đã kiến tạo đầy đủ các khoảng không gian ngoài trời gồm sân vườn, giàn hoa, bãi cỏ, hàng cây xanh, công viên, thác nước, bể bơi…cũng rất nhiều các tiện ích do CĐT cung cấp như hệ thống giáo dục Vinschool, y tế Vinmec, trung tâm mua sắm Vincom, trung tâm mua sắm Vinmart…

Fiveseasons Homes

Khu căn hộ chung cư Fiveseasons Homes giao thông tốt

Các căn hộ tại Dự án chung cư Fiveseasons Homes được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 32 m2 – 93 m2 và trang bị hệ thống nội thất đẳng cấp nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống hàng ngày tiện nghi lý tưởng. Căn hộ có bình nóng lạnh trong các phòng tắm sử dụng sản phẩm của Ariston hoặc Ferroli, điều hòa của Mitsubishi, Daikin, Samsung hoặc nhãn hiệu tương đương. Chính vì thế Dự án chung cư Fiveseasons Homes cũng phát huy tối đa những tinh hoa của các tòa căn hộ hạng sang đi trước để tạo nên những môi trường sống vừa tiện nghi vừa ấm cúng. cùng với sự tối ưu hóa về công năng sử dụng, các căn hộ tại đây còn được trang bị phần nhiều các thiết bị nội thất đẳng cấp được nhập khẩu từ nước ngoài.

Đơn vị phân phối và quản lý vận hành : là thương hiệu BĐS danh tiếng Việt Nam được ghi nhận bởi rất nhiều giải thưởng danh giá cùng với các khu thành thị đáng sống bậc nhất hiện nay. cùng với hệ thống các tiện ích danh tiếng gồm Vinmarrt, Vincom…đã góp phần mang đến cuộc sống hàng ngày chất lượng cho người Việt với công đoạn đảm bảo, chất lượng quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao. Dự án chung cư Fiveseasons Homes là 1 trong số ít dự án chung cư hấp dẫn khách hàng ngoại quốc đến vậy. Với dự án chung cư được ưa thích và đã xấp xỉ con số 30% khách hàng nước ngoài như Dự án chung cư Fiveseasons Homes, trong khi vẫn có nhiều người nước ngoài đang tìm hiểu được sống tại đây thì việc mua căn hộ cho người nước ngoài thuê lại trong trường hợp này đã phát triển thành thực sự hấp dẫn. Thông tin mở bán, giá cả Dự án chung cư Fiveseasons Homes sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật tại website mời khách hàng quan tâm theo dõi.

Xem thêm