Home / Blog / Gạch bông gió Viettiles mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng ấm cúng

Gạch bông gió Viettiles mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng ấm cúng

Tuy nhiên, để duy trì chất lượng và độ bền của gạch thông gió, tốt nhất là quý vị nên bảo quản nó thường xuyên để đảm bảo và duy trì sản phẩm luôn được bền đẹp. Vật liệu Thành Phát Huy luôn mang lại cho quý khách những dòng sản phẩm tốt nhất đắp ứng mọi nhu cầu và đảm bảo tiến độ cũng như số lượng phù hợp mọi công trình nhất.

Gạch bông gió Viettiles mang đến vẻ đẹp hiện đại

gach thong gio

Đã từ rất lâu, thời cha ông ta ngày xưa đã biết áp dụng giá gạch bông gió cho nhiều công trình và dự án xây dựng nhà ở. Sau một thời gian khá dài bị lãng quên thì đến nay cái tên bông gió mỹ thuật lại tái hiện và phát triển một cách mạnh mẽ hơn trước khi chúng có nhiều mẫu mã đa đạng, màu sắc phong phú, kỹ thuật sắc sảo và đặt biệt là chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường thiên nhiên.

Việc sử dụng gạch bông gió xi măng làm vách ngăn thay thế các bức tường được thực hiện thi công trong nhiều không gian hiện đại. Đặc biệt trong các không gian nhỏ lại càng ưa chuộng kiểu trang trí này hơn, chúng không những mang lại tính riêng tư và độc lập cho từng không gian của ngôi nhà mà còn không phá vỡ đi cấu trúc liên kết cũng như tính thẩm mỹ của cả căn nhà. Một không gian chan hòa, nhiều ánh sáng với các bức tường gạch ô thoáng là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

gach thong gio

Hoa văn trên bề mặt sản phẩm không phải sơn cũng không phải là in lên viên gạch mà chúng được tạo nên từ lớp màu lỏng (bao gồm có xi măng trắng, bột màu, chất độn, phụ gia thân thiện với môi trường) và được rót bằng tay vào trong các rập để tạo nên hoa văn trang trí. Chúng được đổ thành 1 lớp với độ dày khoảng 2-3mm, nhờ vậy mà hoa văn rất bền bỉ, tồn tại rất lâu và không bao giờ bị phai màu.

Phào chỉ là một {chức năng|tính năng} hấp dẫn có thể tăng cường ở cả hai kiểu thiết kế không gian hiện đại và truyền thống. Nó đem đến một nét đặc sắc trong phòng và sự quyến rũ khó cưỡng lại mà bạn không bao giờ cảm thấy lỗi thời. Chúng ta có thể kết hợp một cách tao nhã giữa một phong cách cổ điển với phong cách cá nhân bằng việc sử dụng những mẫu hướng dẫn thi công gạch bông gió có đường viền xung quanh trên cùng của trần nhà để bắt chước hình dáng của phào chỉ.

gach thong gio

Gạch bông gió Viettiles mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng ấm cúng

Ngày nay để đáp ứng cho nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người cũng như các yêu cầu khắt khe tạo sự thoáng mát cho nhà ở, gạch thông gió đã xuất hiện để đáp ứng những công trình khó tính ấy. Xuất hiện không chỉ đơn thuần là một loại vật liệu xây dựng đơn giản mà gạch ô thoáng còn tạo nên cả một công trình mở, mang nét độc đáo đầy tự nhiên khiến cả công trình càng trở thành bắt mắt. Từ những ý tưởng sáng tạo, con người đã thiết kế nên những viên gạch ô thoáng vô cùng tinh tế, tỉ mỉ và không kém phần thẩm mỹ.

gach thong gio
Tìm hiểu về >>> https://tphvn.com/gach-trang-tri/gach-bong-gio/gach-bong-gio-dat-nung/

Quý khách hàng là nhà thầu, công ty xây dựng hay các đối tác là cửa hàng gachbongdep.net luôn cam kết những chính sách ưu đãi ngoài ra việc gởi mẫu miễn phí giúp các chủ đầu tư an tâm về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu về sản phẩm gạch ô thoáng này nhé!

Bộ phận kinh doanh Hotline – (+84)0977.40.98.90 – Web: tphvn.com