Home / Blog / Căn hộ Tumys Homes Phú Mỹ Nơi tinh hoa hội tụ

Căn hộ Tumys Homes Phú Mỹ Nơi tinh hoa hội tụ

Trong những ngày này, cơn sốt Tumys Phú Mỹ càng phát triển thành nóng hơn bao giờ hết. Dự án bất động sản chuẩn bị sẽ được đặt trên đường Quốc Lộ 51 thuộc cửa ngõ phía trung tâm của thành phố. Theo tin tức thống kê, 5 năm trở lại đây cư dân ở khu vực phía trung tâm đã tăng lên đáng kể, nhu cầu về nhà ở cũng tăng lên theo. Do vậy, khi những tin tức đầu tiên của dự án căn hộ được mở bán đã lôi kéo đông đảo công chúng và những người đang tìm hiểu mua nhà. Dự kiến dự án căn hộ sẽ cung cấp hơn 1.248 căn hộ, cung cấp nhu cầu nhà ở ngày dần cao ở khu vực này.
Tumys Homes Phú Mỹ

Dự án chung cư Tumys Homes Phú Mỹ thiết kế đẹp mắt

Theo như chọn lựa chính thức của Ủy ban Nhân dân Thành phố, Tumys Phú Mỹ của sẽ nằm tại vị trí đẹp mặt tiền Quốc lộ 51, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ. Ngay thời điểm hiện tai, cư dân Căn hộ chung cư cao cấp Tumys Homes Phú Mỹ đã có thể thụ hưởng một không gian sống tiên tiến với hàng loạt công trình dịch vụ như Siêu thị, trường học quốc tế, các THPT,THCS và trường đại học lớn…

Với các khách nước ngoài, tiêu chí chọn lựa để thuê làm việc hoặc để ở tương đối khắt khe, họ thường đề nghị cao về mức độ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tốt. Trong khi đó khu vực phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ không có nhiều Dự án căn hộ hạng sang cung cấp tốt nhu cầu này. Tumys Phú Mỹ được biết đến là sản phẩm của một trong những CĐT uy tín uy tín cả nước, lại được cung cấp dịch vụ tiện ích từ “ông trùm” BĐS với chuỗi tiện ích chuẩn đẳng cấp quốc tế nên dự án căn hộ chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cao nhất đối với mọi khách hàng trong và ngoài nước.Với phong cảnh hồ điều hoà rộng lớn, hệ thống cây xanh, công viên, đường dạo bộ, bể bơi ngoài trời, …tất cả những tiện ích Tumys Phú Mỹ phong cảnh đó chắc chắn sẽ giúp bạn được trải nghiệm đời sống an bình của tự nhiên đất trời, sự thư thái trong tâm hồn giữa đời sống bộn bề, tấp nập.

Tumys Homes Phú Mỹ

Khu chung cư Tumys Homes Phú Mỹ đầy sáng tạo

Căn hộ chung cư tại Căn hộ chung cư cao cấp Tumys Homes Phú Mỹ có diện tích mặt bằng phong phú từ 47,8 m2 – 113.2 m2. Các căn hộ được bố trí nội thất hợp lý với nhiều phương án chọn lựa, những không gian khác nhau, cung cấp tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt hơn nữa, để chắc chắn chất lượng đời sống của cư dân ngày một được nâng cao,Căn hộ Tumys Homes Phú Mỹ được bố trí thiết kế xây dựng bể bơi bốn mùa đông ấm áp hè mát mẻ, đem đến sự thỏa sức tột bậc cho chủ sở hữu căn hộ chung cư. Và một không gian giản trí sang trọng với skybar tầng trên cùng,tầm view Bà Rịa – Vũng Tàu về đêm khi lên đèn cực kỳ rực rỡ với rượu, nhạc, coffee… mà cư dân lại không phải đi đâu xa, nhu cầu vẫn được cung cấp đầy đủ.

Đến với dự án căn hộ “đường vành khăn”, khách hàng có thể chọn lựa cho mình căn hộ chung cư hoặc Căn hộ Tumys Homes Phú Mỹ phù hợp. Kèm theo đó, khách hàng còn đường hưởng rất nhiều các chính sách ưu đãi từ ngân hàng Vietin bank như: hỗ trợ vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong suất 24 tháng; được chiết khấu tới 9% khi thanh toán 95% giá trị căn hộ chung cư..vv Căn hộ Tumys Homes Phú Mỹ là sản phẩm hội tụ đầy đủ tinh hoa của cả các thương hiệu BĐS và tài chính uy tín Việt Nam: và Vietin bank. Với sự hợp sức này, Căn hộ Tumys Homes Phú Mỹ chắc chắn sẽ phát triển thành khu căn hộ đáng sống bậc nhất tại trung tâm hành chính mới của Bà Rịa – Vũng Tàu, đem đến cho cư dân đời sống phồn vinh, vững bền và trọn vẹn. Với giá bán và chính sách ưu đãi hấp dẫn mà CĐT đưa ra, Căn hộ Tumys Homes Phú Mỹ chính là sự chọn lựa xuất sắc cho một tổ ấm xuất sắc để ổn định gia đình lạc nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Với những giá trị sống đích thực, những cư dân tương lai của Căn hộ Tumys Homes Phú Mỹ có thể tin tưởng vào chọn lựa của mình.

Đọc thêm tin này