Home / Blog / Bốn mặt view thoáng, tiện ích đồ sộ tại Dự án Chí Linh Center

Bốn mặt view thoáng, tiện ích đồ sộ tại Dự án Chí Linh Center

căn hộ Chí Linh Center Vũng Tàu có mặt đường hướng ra đại lộ Dự án căn hộ cao cấp được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 7.482,07 m2, gồm 1 block, cao 25 tầng, cung cấp ra thị trường 595 căn. Sự tham dự của và Tiên Phong vào Dự án Chí Linh Center được kỳ vọng là sẽ chắc chắn tất cả quá trình: từ triển khai xây dựng, bàn giao và vận hành Dự án căn hộ giá rẻ sau bán hàng. Hiện những quý vị chú ý và đăng ký đặt mua căn hộ tạiDự án Chí Linh Center sẽ được áp dụng csbh cực kỳ ưu đãi gồm 2 phương án đối với khách vay vốn cũng như chiết khấu “khủng” dành cho quý vị không vay và thanh toán sớm.
Chí Linh Center

Căn hộ Chí Linh Center văn hoá đa dạng

Một trong những điểm quan trọng hàng đầu của một dự án căn hộ chung cư bất động sản chính là địa điểm dự án. Với Căn hộ Chí Linh Center, người ta không chỉ nói về địa điểm trung tâm, đắc địa, độc tôn…mà còn nhìn xa hơn về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông xung quanh dự án. Chúng ta có thể thuận tiện cảm thấy những giá trị này lúc nghiên cứu kỹ về hệ thống tiện ích vượt trội của khu vực phía Tây Hà Nôi. Với vị trí chiến lược quan trọng của Căn hộ cao cấp Chí Linh Center, nằm sát với các tuyến đường huyết mạch lưu thông tới trung tâm Bà Rịa – Vũng Tàu, các khu giải trí – mua sắm, khu dân cư kiểu dẫn, các trường học và trung tâm y tế lớn của Bà Rịa – Vũng Tàu.

căn hộ Chí Linh Center Vũng Tàu là khu chung cư cao cấp, tích hợp đồng bộ tiện ích thời thượng, nằm tại vị trí chiến lược bên đường Trần Duy Hưng. Với địa điểm này, quý cư dân tương lai đều thuận tiện lưu thông toàn thành phố.Vấn đề an ninh cũng được chú trọng để mang tới không gian sống an toàn cho cư dân. Hệ thống camera an ninh giám sát và đội ngũ bảo an chuyên nghiệp sẽ chắc chắn quản lý hoạt động trong căn hộ mà không ảnh hưởn tới quyền riêng tư của mỗi cư dân.

Chí Linh Center

Căn hộ hạng sang Chí Linh Center nội thất đẹp

Tất cả đều được xây dựng và thiết kế bởi những bàn tay chuyên nghiệp nhất, chất lượng chất liệu tuyệt vời nhất và một cái tâm chân chính, tâm huyết dành cho dự án. Dự án Chí Linh Center chuẩn bị sẽ có diện tích từ 64 m2 – 95 m2 với số lượng từ một đến ba phòng ngủ. Đặc biệt, Dự án Chí Linh Center còn có sự xuất hiện của mô hình căn hộ Officetel với diện tích khoảng 64m2 thật hữu dụng. Tại mỗi Dự án Chí Linh Center sẽ được lắp đặt hệ thống nội thât trang bị sang trọng, đươc sản xuất bởi tập đoàn đồ nội thất hàng đầu Italia – Longhi. Phong cách là cảm hứng thiết kế xuyên suốt các món đồ sang trọng khiến chung cư hạng sang phát triển thành rạng rỡ, kiêu sa.

Lần đầu tiên tại thị trường có một tòa nhà hội tụ đầy đủ các yếu tố then chốt tạo nên cơn sốt BĐS, thiết kế so le độc đáo đưa tất cả các căn hộ đều có từ 2-3 mặt thoáng, tạo diện tích tiếp xúc tối đa với thiên nhiên, vị trí chiến lược thuận nhịp sống sôi động… Chưa kể, Layout căn hộ tối ưu về công năng sử dụng với diện tích đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của cư dân. Dự án Chí Linh Center là dự án căn hộ chung cư được đầu tư bởi . Với sự chắc chắn từ thương hiệu và tính chuyên nghiệp đã được khẳng định của công ty, cả người thuê và chủ căn hộ đều có thể an tâm về chất lượng xây dựng và dịch vụ trong quá trình sử dụng. Hãy nhanh tay đặt mua ngay với chúng tôi để lựa chọn căn, tầng đẹp nhất.

Tìm hiểu thêm