Home / Blog / Dự án chung cư cao cấp The Global City nằm trong xu hướng sống trẻ

Dự án chung cư cao cấp The Global City nằm trong xu hướng sống trẻ

Là quần thể chung cư đẳng cấp bậc nhất thị trường, căn hộ The Global City tạo nên sự khác biệt rất lớn đối với các dự án căn hộ cùng khu vực bởi vị thế độc tôn, hạ tầng tiện ích đồ sộ cùng sản phẩm độc đáo. Đây là “chốn đi về” lý tưởng cho rất nhiều gia đình, đặc trưng là những khách hàng trẻ đang kiếm tìm một môi trường sống năng động, tiện nghi nhưng vẫn chắc chắn sự trong lành, thoáng đãng.
The Global City

Căn hộ The Global City hồ bơi hiện đại

Trong đó, Khu căn hộ chung cư The Global City được xem như tòa nhà có vị trí đẹp nhất nhờ giáp ranh mặt đường và tầm view có thể ôm trọn khu vực phía trung tâm nếu ngắm nhìn từ trên cao Sở hữu vị trí đẹp tại tọa cửa ngõ phía trung tâm của TP.Hồ Chí Minh, trong khu Kinh tế hành chính mới của TP.Hồ Chí Minh. Có thể thấy Căn hộ chung cư The Global City sẽ là 1 dự án căn hộ rất HOT của TP.Hồ Chí Minh năm 2022.

Với tầng tiện ích đế dành cho hệ thống tiện ích, căn hộ The Global City còn phục vụ nhu cầu mua sắm thỏa thích của cư dân với siêu thị vô cùng sầm uất. Đây là “thiên đường” dành cho những mọi gia đình sinh sống tại đây với chuỗi vật liệu ẩm thực phong phú phong phú cùng rất nhiều những mặt hàng thời trang nổi tiếng.Đặc biệt, Khu căn hộ chung cư The Global City còn có lợi thế rất lớn lúc nằm ngay cạnh công viên hồ điều hòa. Công viên này dự định đi vào hoạt động cùng với thời gian bàn giao dự án. Vì vậy, lúc về sống tại Dự án chung cư cao cấp The Global City, cư dân sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ công viên hồ điều hòa đem lại.

The Global City

Dự án căn hộ chung cư The Global City thiên nhiên xanh

Chủ đầu tư Căn hộ chung cư The Global City luôn luôn thấu hiểu được tâm lý khách hàng đó là mong muốn được sống hòa mình với môi trường xung quanh để tìm cho mình sự thanh thoát nhẹ nhõm, sau những áp lực cuộc sống hàng ngày. Hầu hết các chung cư hạng sang tại dự án căn hộ đều có không gian mở với những khe sáng và tầm view thoáng đạt giúp cho gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí thoáng đãng và phong cảnh đẹp mắt của công viên hồ điều hòa mỗi ngày.

Giá bán Dự án chung cư cao cấp The Global City được phân tích là vô cùng ưu việt lúc chỉ từ hơn 3.5 tỷ/căn khách hàng đã sở hữu cho mình 1 căn hộ cao cấp đa chức năng. Ngân hàng Vietin bank: là một trong những khách hàng uy tín, chuyên nghiệp tại VN với rât nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức quốc tế. Tại dự án căn hộ Dự án chung cư cao cấp The Global City, ngân hàng Vietin bank có vai trò rất quan trọng trong việc: Đảm bảo tài trợ vốn cho toàn dự án; Quản lý toàn bộ dòng tiền để chắc chắn dự án căn hộ triển khai đúng tiến độ; Phát hành cam đoan tiến độ bàn giao dự án căn hộ theo đúng quy định pháp luật; Áp dụng chính sách vay linh hoạt, hấp dẫn, có tính tranh giành cao; Đảm bảo thủ tục giải ngân tiện lợi, nhanh chóng. Chính do đó việc xây dựng có căn hộ cao cấp lên đến 2 logia, các logia đều hướng về phía này là 1 bước đi đúng đắn của chủ đầu tư. Tại đây cư dân các căn hộ tại Dự án chung cư cao cấp The Global City có thể ngắm TP.Hồ Chí Minh một cách trọn vẹn và có những giây phút thư giãn thật sự thú vị. Tòa căn hộ cao cấp cuối cùng của Dự án chung cư cao cấp The Global City nên đang nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng khách hàng và nhà đầu tư. khách hàng chú ý dự án nhà ở, vui lòng cập nhật website để nhận được những thông tin mới nhất về dự án.