Home / Blog / Tìm hiểu cấu tạo gạch bông cổ điển xi măng Viettiles dịch vụ hoàn hảo

Tìm hiểu cấu tạo gạch bông cổ điển xi măng Viettiles dịch vụ hoàn hảo

Không gian được trang trí bằng mẫu gạch bông cổ điển đã trở thành quen thuộc và phổ biến ở nhiều hộ gia đình. Sự có mặt của loại vật liệu này sẽ đem đến nét tươi mới, thêm phần nổi bật và khác lạ cho Không gian sống xanh của bạn. Dưới đây là 6 phong cách trang trí bằng gạch bông(thông) gió.

Tìm hiểu cấu tạo gạch bông cổ điển xi măng Viettiles

gach bong

gach bong trang tri là một loại vật liệu được sử dụng thường xuyên trong kiến trúc hiện đại. Với những ưu điểm về cấu trúc đặc biệt và đa dạng về mẫu mã nên loại gạch bông này mang đến nhiều điểm nhấn mới mẻ cho không gian trang trí. Sự độc đáo của gạch bông trang trí đã từng xuất hiện trong các công trình kiến trúc cổ ngày xưa và bây giờ tiếp tục “gây sốt” trong xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đai ngày nay. Theo dự đoán của giới chuyên môn trong tương lai gạch bông trang trí mỹ thuật sẽ là loại vật liệu chủ đạo giải quyết các bài toán khó cho không gian đô thị hiệu quả.

Không nhất thiết là phải sử dụng các mẫu gạch bông trang trí cổ điển thường thấy, gạch bông cổ điển trang trí còn phân phối và cung cấp nhiều mẫu khách, quý khách có thể chọn nhiều mẫu gạch hoa văn trang trí với các kích thước khác nhau như: 500×500, 400×400,300×300,200×200…sản phẩm đa dạng từ hoa văn mẫu mã cho đến màu sắc. Ứng dụng của gạch hoa văn trang trí thường được sử dụng trong xây các vách tường, thông gió nhà ở, nhà thờ, chùa, quán cà phê…

gach bong

Hoa văn trên bề mặt gạch trang trí cao cấp không phải sơn cũng không phải là in lên viên gạch mà chúng được tạo dựng từ lớp màu lỏng (bao gồm có xi măng trắng, bột màu, chất độn, phụ gia thân thiện với môi trường) và được rót bằng tay vào trong các rập để tạo nên hoa văn trang trí. Chúng được đổ thành 1 lớp với độ dày khoảng 2-3mm, nhờ vậy mà hoa văn rất bền bỉ, tồn tại rất lâu và không bao giờ bị phai màu.

sản phẩm sẽ là vật dụng trang trí không thể hợp lý hơn cho ngôi nhà của bạn. Chỉ cần một chút biến tấu trong cách trang trí của những vách ngăn thông gió sẽ tạo nên sự khác biệt ngay lập tức…gia chủ sẽ cảm thấy vô cùng gắn bó và thân thuộc với chi tiết thuần Việt xuất hiện trong những ngôi nhà hiện đại.

gach bong

Tìm hiểu cấu tạo gạch bông cổ điển xi măng Viettiles dịch vụ hoàn hảo

Hầu hết các tùy chọn gạch bông và giới hạn bảng màu đều là do nhà máy sản xuất, tuy nhiên thì gạch hoa văn Viettiles chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng. Chúng ta có thể tìm thấy những gì phù hợp nhất để tối đa hóa cảm hứng khi chọn mẫu mã và màu sắc của loại vật dụng này. Nhờ có nhiều sản phẩm khác nhau hiện đang được cung cấp trên thị trường nên việc tìm kiếm và chọn mua gạch trang trí chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Những nhà sản xuất có một loạt các tông màu và sắc thái để đảm bảo mọi nhà thiết kế đều tìm thấy và chọn lọc cái mà họ cần.

gach bong

Với những thông tin về gạch bông trang trí – công ty chúng tôi với những thông tin này hy vọng có thể giúp quý vị có thêm những kiến thức và ý tưởng mới để thiết kế cho gia đình của mình một tổ ấm như ý. Xây dựng cho doanh nghiệp của mình một không gian đẹp mắt, vững chắc và thịnh vượng.

gachbongdep.net – một đơn vị chuyên cung cấp vật liệu hàng đầu tại TpHCM – mời quý khách tham khảo thêm Bạn đã xem qua >>> http://gachbongdep.net/san-pham/gach-taicera/
Phòng kinh doanh Điện thoại – 0977.40.98.90