Home / Blog / Những mẫu thiết kế nội thất sảnh khách sạn

Những mẫu thiết kế nội thất sảnh khách sạn

Hiện nay, sảnh khách sạn ngày càng trở thành điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng của nhiều người. Chính vì thế, phong cách sảnh khách sạn đẹp cũng đã được thay đổi. Không gian nội thất được thiết kế với nhiều mục đích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu như: Kinh doanh, thư giãn, nghỉ dưỡng…Bên cạnh đó, sảnh khách sạn còn là không gian tích hợp để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

thiet ke sanh khach san

Việc thiết kế thi công sảnh khách sạn đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của mọi tầng lớp từ các chính khách, doanh nhân cho đến tầng lớp bình dân. Thiết kế công ty thiết kế đẹp và sang trọng là thực sự cần thiết với các chủ đầu tư kinh doanh công ty thiết kế và với cả những du khách lựa chọn và nghỉ dưỡng trong công ty thiết kế đó.

Dịch vụ thiết kế không gian sảnh khách sạn

Nội thất sảnh khách sạn, khu nghĩ dưỡng, khu nghĩ dưỡng được thiết kế không chỉ có bề ngoài sang trọng mà còn mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái. Màu sắc trong Hoàng Minh Decor sảnh khách sạn, khu nghĩ dưỡng, khu nghĩ dưỡng sẽ bao gồm các tone màu tự nhiên hay tone màu xám hiện đại tạo không gian phong phú và tinh tế. Đường cong kết cấu phòng ốc nhẹ nhàng, hình dạng hữu cơ với điểm nhấn họa tiết mang tính dân tộc hay cảnh quan tuyệt đẹp sẽ là yếu tố rất lớn trong thiết kế.

Dịch vụ thiết kế không gian sảnh khách sạn

Có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc theo phong cách này mà nếu áp dụng, hiệu quả của nó chắc chắn vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Những lựa chọn ấy có thể là hệ màu mạnh với sắc đỏ làm trung tâm, hệ màu tươi sáng cùng màu vàng, da cam làm chủ đạo, hệ màu cổ điển với màu phấn trang nhã hay hệ màu mềm mại cùng sắc hồng dịu… Dù có lựa chọn hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần chú ý điều quan trọng là phải đảm bảo sự thống nhất, hài hòa, chú trọng cảm giác chỉnh thể cũng như lựa chọn màu sắc theo đặc thù từng không gian.

thiet ke sanh khach san

Khi đến với dịch vụ thiết kế nội thất thiết kế nội thất resort của chúng tôi, Hoàng Minh Decor với phương châm sự thành công của quý khách hàng là hạnh phúc, là sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất sảnh khách sạn sang trọng, đẹp, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Những mẫu thiết kế nội thất sảnh khách sạn sang trọng

Khi thiết kế mặt bằng sảnh khách sạn người ta quan tâm tới cảnh quan chung của sảnh khách sạn phải đẹp, để tạo ra hình thái hài hòa với cảnh quan cần tạo hình màu sắc. Phong thủy học cho rằng ngoại cảnh sảnh khách sạn dùng cách diệu dương tính là chính, không nên dùng màu sắc âm tính thâm trầm vì tạo âm khí nặng nề cho thực khách.

thiet ke sanh khach san

thiết kế nội thất sảnh khách sạn cao cấp sảnh khách sạn, khu nghĩ dưỡng, khu nghĩ dưỡng không phải là công việc đơn giản mà trái lại phải được thực hiện và tính toán một cách tỷ mỷ. Hơn nữa, việc thiết kế này cần phải được thực hiện bởi những nhà thiết kế vừa có chuyên môn nghề nghiệp, có kinh nghiệm thiết kế kiến trúc sảnh khách sạn, khu nghĩ dưỡng, khu nghĩ dưỡng, lại vừa phải có khả năng nắm bắt xu hướng, có óc sáng tạo để tạo ra nét riêng, nét độc đáo cho sảnh khách sạn, khu nghĩ dưỡng, khu nghĩ dưỡng, để từ đó tạo nên điểm nhấn và ấn tượng cho khách hàng, góp phần tăng doanh thu đáng kể cho sảnh khách sạn, khu nghĩ dưỡng, khu nghĩ dưỡng.

Thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor có đến 6 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế và thi công cũng như thiết kế thi công hàng trăm công trình tiêu biểu ở Thành phố Hồ Chí Minhlà đối tác tin cậy của nhiều khách hàng.

Bộ phận chăm sóc quý khách Hotline – 0977.40.98.90