Home / Blog / Giá thiết kế nội thất công ty phong cách tối giản

Giá thiết kế nội thất công ty phong cách tối giản

Công ty thiết kế kiến trúc và xây dựng Công ty thiết kế nội thất TpHCM là một trong những doanh nghiệp trẻ trong ngành nội thất, tuy mới chỉ thành lập từ 2015 nhưng công ty chúng tôi đã nhanh chóng thiết lập được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

Giá thiết kế nội thất công ty

thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gia đình, đảm bảo về chất lượng của từng sản phẩm. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết luôn đặt lợi ích khách hàng lên số 1.

thiet ke noi that

công ty chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế nội thất hoàn hảo nhất vì công ty chúng tôi có những kiến trúc sư tài giỏi nhất, giàu kinh nghiệm, sáng lập, đội ngũ tư vấn nhiệt huyết và dịch vụ thi công trọn gói giá rẻ nhất. Với tất cả những gì đang có, công ty chúng tôi hy vọng mỗi sản phẩm của thi công nội thất Hoàng Minh Decor là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách và dấu ấn riêng.

Giá thiết kế nội thất công ty phong cách tối giản

Hơn 70% sản phẩm của thiết kế nội thất sang trọng được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

thiet ke noi that

Mặc dù việc thiết kế và trang trí nội thất phần lớn dựa vào sở thích và cá tính riêng của từng gia chủ, với mục đích mang đến không gian sinh hoạt ấm cúng, thoải mái và thư giãn nhất, phù hợp với lối sống của mỗi thành viên trong gia đình. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta xao lãng việc cập nhật những tin tức và xu hướng mới nhất trong làng thiết kế. Không tốn nhiều thời gian, lại làm dày thêm vốn hiểu biết về kiến trúc – nghệ thuật, đồng thời khơi gợi lên cảm hứng và ý tưởng để bạn tân trang lại ngôi nhà của mình.

Báo giá thiết kế nội thất công ty

thiet ke noi that

Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại, công ty chuyên nhận thiết kế nội thất, ngoại thất cho chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, quán café, trà sữa, thiết kế nội thất văn phòng, showroom, shop, hầm rượu

Báo giá thiết kế nội thất công ty phong cách tối giản

Tìm hiểu về >>> https://hoangminhdecor.com/thiet-ke-noi-that-van-phong/

Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor dành 80% thời gian của mình cho công việc sáng lập với tâm niệm luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo dựng những giá trị nghệ thuật bằng cách làm việc khoa học, nghiêm túc và tận tâm

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hê: – Phòng kinh doanh dự án (+84)0977.40.98.90