Home / Blog / Đơn giá thiết kế thi công không gian khách sạn dịch vụ đẳng cấp

Đơn giá thiết kế thi công không gian khách sạn dịch vụ đẳng cấp

Không quá khó khăn để có một mẫu thiết kế nội thất khách sạn cao cấp sang trọng, đẹp, đạt tiêu chuẩn người dùng, nhưng thiết kế và bày trí nội thất như thế nào để Hoàng Minh ấy tạo ấn tượng đẹp cả về tính thẩm mỹ lẫn chức năng trong lòng du khách thì lại không hề đơn giản. công ty thiết kế là nơi người sử dụng chỉ lưu trú một thời gian ngắn và phục vụ rất nhiều đối tượng khác nhau nên việc thiết kế nội thất phải phù hợp với thị hiếu chung của mọi tầng lớp, từng chi tiết nhỏ đều phải được chăm chút kỹ lưỡng, phối cảnh, màu sắc và bố cục phải được bài trí phù hợp nhất, đảm bảo toát lên sự sang trọng, thể hiện được uy tín và thương hiệu của công ty thiết kế cũng như tối đa công năng, tạo được sự thoải mái cho khách hàng, đồng thời đảm bảo sự hài hòa phong thủy để việc kinh doanh luôn phát đạt thuận lợi.

Đơn giá thiết kế thi công không gian khách sạn

Việc lựa chọn phong cách thiết kế thi công nội thất khách sạn độc đáo và mới mẻ, sẽ có ưu thế hơn hẳn các khách sạn khác, tạo được ấn tượng sâu đậm cho khách hàng, cũng như khẳng định được vị thế, tên tuổi của khách sạn, góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận lên cao hơn nhiều lần và đó là điều mà công ty thiết kế muốn mang lại cho quý khách.

thiet ke noi that khach san

Một nội thất khách sạn, khu nghĩ dưỡng đẹp lộng lẫy chắc chắn sẽ tạo cảm giác thoải mái cho quý khách hàng ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới nơi đây. Đặc biệt, trong quá trình Hoàng Minh Decor khách sạn, khu nghĩ dưỡng, các kiến trúc sư Hoàng Minh Decor sẽ chú ý tới một số vấn đề sau: Thiết kế và thi công nội thất khách sạn, khu nghĩ dưỡng mini đẹp với lối đi dạng uốn khúc tránh những dạng đường thẳng với những góc cua nhọn để thuận tiện cho việc tiến, lùi xe. Đá là vật liệu phù hợp để lát lối đi từ cổng vào bởi vật liệu này khi kết hợp với màu xanh của cây cỏ sẽ tạo nên một lối đi đẹp mắt. Nên sử dụng các vật trang trí bằng gỗ, mây tre đan sẽ làm cho khách sạn, khu nghĩ dưỡng của bạn trông thân thiện với thiên nhiên hơn. Nội thất sử dụng trong khách sạn, khu nghĩ dưỡng theo tiêu chí tối giản để không gian các phòng thoáng đãng. Nên bố trí góc tiểu cảnh, chậu hoa, cây cảnh trong phòng để mang đến một không gian sống thật mát mẻ, trong lành và thoáng đãng. Cũng có thể sử dụng những bức tranh treo tường, mảng giấy dán tường nhiều hoa văn trang nhã và lịch sự… để trang trí.

Xu hướng thiết kế khách sạn diện tích nhỏ

Công ty thiết kế nội thất uy tín chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất khách sạn – nhà nghỉ chuyên nghiệp cho khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh mang lại cho quý khách những sản phẩm, dự án, Hoàng Minh Decor đẹp, đảm bảo mang lại lợi ích và giá trị cao, được thực hiện bởi các chuyên gia tư vấn – thi công nội thất giàu kinh nghiệm thực tế.

thiet ke noi that khach san

Mỗi thiết kế của Hoàng Minh Decor là kết quả của sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng sáng tạo, phong cách độc đáo với những nghiên cứu khoa học về bài trí phong thủy và sự tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu thị trường, nhằm mang lại không gian nội thất thiết kế thi công khách sạn hiện đại hoàn hảo phù hợp với mức đầu tư của quý khách hàng, tạo tiền đề cho việc kinh doanh khởi đầu thuận lợi nhất.

Xu hướng thiết kế khách sạn diện tích nhỏ dịch vụ đẳng cấp

Hiện nay, không chỉ những khách sạn hạng sang, mặt bằng rộng lớn mọc lên khắp nơi mà cả ở những mặt bằng diện tích khoảng 150 – 200m2 cũng cho ra đời những khách sạn mini đáp ứng nhu cầu lưu trú của đông đảo khách hàng. Việc mạnh tay kinh doanh vào lĩnh vực phục vụ lưu trú tức là chủ đầu tư đã có sự tìm hiểu kỹ càng về những thế mạnh và mặt yếu để tìm ra phương án thu hút nguồn khách hàng lớn. Để đạt được điều này, các chủ đầu tư ý thức được những yếu tố quan trọng ngoài việc cân nhắc kỹ địa điểm, khả năng phục vụ – quản lý, công tác quảng cáo tiếp thị… thì còn chú trọng đến việc thiết kế thi công nội thất khách sạn tại TpHCM mini để tạo được ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

thiet ke noi that khach san

thiết kế nội thất khách sạn khách sạn, khu nghĩ dưỡng phải đáp ứng được nhu cầu của mọi tầng lớp, từ các chính khách, thương gia cho tới những người bình dân. khách sạn, khu nghĩ dưỡng ngày càng trở nên cần thiết trong cuộc sống của con người khi thế giới đang trong quá trình hội nhập. Nội thất khách sạn, khu nghĩ dưỡng phải đảm bảo được không gian sạch sẽ, thoáng mát, thân thiện tạo cho quý khách những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

Đơn giá thiết kế thi công không gian khách sạn cuộc sống bình yên

Xây dựng thương hiệu với hơn 10+ năm kinh nghiệm là một quá trình đúc kết bởi một đội ngũ và quản lý chuyên nghiệp, đích đến sự thành công, là một tập thể lắng nghe và không ngừng sáng tạo, tạo ra giá trí cho khách hàng, chính là nâng cao giá trị của chính doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com – Web: https://hoangminhdecor.com