Home / Blog / Đơn giá thi công không gian nội thất công ty công năng tiện lợi

Đơn giá thi công không gian nội thất công ty công năng tiện lợi

Được biết đến như một đơn vị thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại TPHCM, giá thiết kế nội thất xu hướng hiện đại cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho các công trình công nghiệp – dân dụng , công trình kỹ thuật ,cơ sở hạ tầng, dịch vụ bất động sản và phát triển, môi giới nhà, ….

Đơn giá thi công không gian nội thất công ty

Với thế mạnh 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ gỗ, xưởng sản xuất có công suất lớn, thiết kế thi công nội thất tphcm cung cấp đa dạng tất cả các sản phẩm nội thất cho văn phòng, trường học với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.

thiet ke noi that tphcm

nội thất Gia Thịnh Phát tại Hà Nội và TP HCM ra đời, với mục đích cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công uy tín góp phần nâng cao chất lượng nhà ở tại Việt Nam, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của con người. Việc tin chọn một công ty uy tín, uy tín không thể qua quýt, bạn hãy tìm hiểu kỹ về từng đơn vị và sản phẩm của họ trước khi đưa ra quyết định tin chọn.

Đơn giá thi công không gian nội thất công ty công năng tiện lợi

Hơn 70% sản phẩm của thiết kế nội thất Bình dương được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

thiet ke noi that tphcm

Nội thất đa chức năng không chỉ dành cho căn hộ nhỏ. Sự kết đôi hợp lý sẽ tạo ra những không gian đa dụng, chẳng hạn như một văn phòng kết hợp phòng khách, phòng ngủ kết hợp bàn làm việc. Ở quy mô nhỏ hơn, bạn có thể tận dụng những khoảng trống dưới ghế sofa làm nơi cất giữ đồ đạc. Hãy phát huy khả năng sáng lập của mình để tìm ra những sự kết đôi hợp lý này.

Giá thiết kế nội thất

thiet ke noi that tphcm

Nội thất Gia Thịnh Phát tọa lạc tại quận Tân Bình, TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế chuyên thiết nội thất chung cư, nội thất biệt thự phố, nội thất quán cafe, nhà hàng, spa, văn phòng-showroom. Ngoài thiết kế, doanh nghiệp tôi còn thiết kế nội thất cải tạo các dự án dân dụng, văn phòng, nhà ở.

Giá thiết kế nội thất công năng tiện lợi

Gia Thịnh Phát mang đến giải pháp hoàn hảo về thiết kế nội thất nhà ở đẹp, thoáng đãng, hài hòa về phong thủy. Bên cạnh đó, cách sắp xếp, bố trí nội thất trong nhà hài hòa, đáp ứng tố nhu cầu sử dụng.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hê: – Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)0977.40.98.90