Home / Blog / Thông tin cần biết về Dự án Estella Heights trước khi mua

Thông tin cần biết về Dự án Estella Heights trước khi mua

can ho Estella Heights là một trong những “siêu phẩm” được đầu tư bởi tập đoàn BĐS hàng đầu tại VN – . Tọa lạc trên trục đường Song Hành sầm uất và nhộn nhịp,Dự án Estella Heights được kỳ vọng sẽ hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội của các dự án căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes. Theo một số nguồn tin không chính thức, sẽ đầu tư tại Dự án Estella Heights cơ sở hệ thống hạ tầng chuỗi tiện ích và dịch vụ đồng bộ đẳng cấp.
Estella Heights

Căn hộ chung cư hạng sang Estella Heights thiết kế tự nhiên

Do mật độ xây dựng của địa chỉ Estella Heights rất thấp chỉ 39% như vậy CĐT đã ưu ái dành cho dự án căn hộ một không gian cây xanh đáng mơ ước. Hơn nữa với mặt nước của hồ cảnh quan ngay sát công trình sẽ đem lại không khí rất trong lành và mát mẻ. Không gian thoáng đãng chính là nhân tố quan trọng, tốt cho sự phát triển của trẻ em và người cao tuổi trong bối cảnh đất chật người đông của trung tâm Tp.Hồ Chí Minh ngày nay. Đặc biệt hệ thống hạ tầng giao thông tại khu vực này ngày dần được mở rộng và nâng cấp, chắc chắn việc kết nối thuận lợi và mau chóng hơn rất nhiều, hạn chế tình trạng tắc đường thường gặp phải. Đây là một trong những lợi thế lớn thuyết phục các gia đình chọn lựa căn hộ cao cấp tại Chung cư cao cấp Estella Heights.

can ho Estella Heights sở hữu chuỗi tiện ích cao cấp bậc nhất với Bể bơi ngoài trời, Bể bơi bốn mùa trong nhà, Cổng chào đẹp mắt và sang trọng, Đài phun nước, Khu vui chơi hướng nghiệp cho trẻ em, Vườn Hoa đi dạo, nhà hàng, khu cafe, Nhà trẻ quốc tế, Phòng khám đa khoa. Phòng Gym, Yoga, Spa và Trung tâm thương mại với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Tất cả các dịch vụ đều được bố trí ngay trong dự án, cư dân có thể thoả thích tận hưởng mà không cần đi xa.Trước hết đó là phong cảnh thơ mộng, mát mắt của các căn hộ có tầm view ra công viên góp phần đem phong cảnh môi trường xung quanh vào gần hơn với cuộc sống hiện đại của địa chỉ Estella Heights.

Estella Heights

Khu căn hộ chung cư hạng sang Estella Heights vườn cảnh quan

Cùng với thiết kế ấn tượng và tiên tiến nhất, các Chung cư cao cấp Estella Heights chính là thỏi nam châm giúp các nhà đầu tư có thể lôi kéo được cư dân đang mong muốn tìm kiếm một nơi sống lý tưởng và lý tưởng nhất Dự án Estella Heights bao gồm 2,54 ha, 4 block căn hộ, cao 33 – 34 tầng, cung cấp ra thị trường 872 căn hộ chung cư là sự kết hợp trọn vẹn công trình tinh tế với môi trường sống yên bình, tạo nên phong cách sống thượng lưu cho cư dân tại đây.

Đối với những nhà đầu tư có hướng nhìn dài hạn, sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại Dự án Estella Heights chính là xu hướng BĐS “hot” nhất với tiềm năng sinh lời bền vững. Bởi khu vực trung tâm hành chính mới của Tp.Hồ Chí Minh, nơi tọa lạc của Dự án Estella Heights, hiện đang lôi kéo một lượng khách thuê ngày dần lớn gồm các chuyên gia và quản lý cấp cao đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ… cũng như Việt kiều và chủ doanh nghiệp lớn. Lựa chọn định cư cũng như đầu tư tại dự án căn hộ này chính là một trong những chọn lựa sáng suốt nhất của quý khách. Để có được thông tin mới nhất về bảng hàng dự án, quý khách vui lòng điền thông tin theo form bên dưới để được tư vấn tận tâm chuyên sâu!

Bài viết liên quan