Home / Blog / Đơn giá thi công không gian nhà hàng ăn uống đẳng cấp

Đơn giá thi công không gian nhà hàng ăn uống đẳng cấp

Bạn muốn không gian thư giãn, nghỉ ngơi trong nhà hàng hoàn mĩ, yên tĩnh mà phong cách mang đậm chất riêng của mình. Thật không khó gì, bạn hãy để chúng tôi đem đến cho nhà hàng của bạn theo đúng ý muốn và đảm bảo không gian hoàn hảo về chất lượng lẫn hình thức. Chính vì vậy, việc thiet ke nha hang sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình kinh doanh vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào.

Đơn giá thi công không gian nhà hàng ăn uống

thiet ke nha hang

Hơn ai hết nội thất Unique Decor hiểu rõ những yêu cầu, nguyên tắc, cách bài trí, phối màu, ánh sáng,…trong nhà hàng đẹp, thiết kế sáng tạo, riêng biệt theo yêu cầuđể tạo nên một không gian ấn tượng, đặc trưng riêng để thu hút người hãy cùng tham khảo những yếu tố để thiết kế nội thất nhà hàng đẹp, thiết kế sáng tạo, riêng biệt theo yêu cầudưới đây các bạn nhé!

thiết kế nhà hàng đẹp theo cảm hứng từ thiên nhiên, các chất liệu chính vẫn được lựa chọn là gỗ, với những góc cạnh đơn giản trong không gian có chiều sâu. Đi kèm với nội thất thì các họa tiết trang trí cũng không thể thiếu, họa tiết hình cánh hoa anh đào trên tường kết hợp với nan gỗ và bức tranh phong cảnh ở giữa nổi bật tạo nên nét đẹp thẩm mỹ. >> Đây chính là nét riêng của phương đông với phong cách thiết kế nhà hàng kiểu Nhật Bản, Hàn Quốc.

thiet ke nha hang

Thiết kế thi công không gian nhà hàng ăn uống

thiết kế thi công khách sạn có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc theo phong cách này mà nếu áp dụng, hiệu quả của nó chắc chắn vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Những lựa chọn ấy có thể là hệ màu mạnh với sắc đỏ làm trung tâm, hệ màu tươi sáng cùng màu vàng, da cam làm chủ đạo, hệ màu cổ điển với màu phấn trang nhã hay hệ màu mềm mại cùng sắc hồng dịu… Dù có lựa chọn hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần chú ý điều quan trọng là phải đảm bảo sự thống nhất, hài hòa, chú trọng cảm giác chỉnh thể cũng như lựa chọn màu sắc theo đặc thù từng không gian.

>>> Tìm hiểu về >>> https://gachtrangtridep.net/product-category/gach-mosaic/

Thiết kế của một nhà hàng nên cân bằng giữa không gian chào đón và không gian ngồi tối đa. Sẽ có một số loại nhà hàng tập trung vào khả năng thiết đặt chỗ ngồi tối đa hơn là thẩm mỹ thiết kế nội thất. Đó là những nhà hàng bình dân, nhà hàng quy mô nhỏ, quán lẩu. Tuy nhiên, với những nhà hàng chuyên biệt, với phong cách ẩm thực đã được định hình sẵn, như nhà hàng chuyên hải sản, nhà hàng sang trọng, phong cách quý tộc, thiết kế đầu tư nhiều hơn vào không gian để mang đến thư giãn và thoải mái cho thực khách.

Thiết kế thi công không gian nhà hàng ăn uống đẳng cấp

thiet ke nha hang

Unique Decor hiện nay đang là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho địa chỉ ăn uống, tổ chức sự kiện dài ngày. Xu hướng trang trí nhà hàng cũng thay đổi rất nhiều để phù hợp với xu thế và thẩm mỹ của xã hội. Đây cũng là điều khiến nhiều chủ đầu tư Unique Decor băn khoăn để làm sao mang đến không gian độc đáo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ mọi tầng lớp khác nhau của các chính khách, thương gia cho đến những đối tượng ăn uống bình dân, mang cảm giác mới lạ và thoải mái cho từng đối tượng khách hàng.

Théo đội ngũ chúng tôi nếu thiết kế nhà hàng thì bạn có thể sử dụng nhiều loại đèn như đèn màu, sáng trong kết hợp với nhau tùy thuộc vào không gian của nhà hàng trong từng buổi tiệc. Màu sắc được sử dụng trong nhà hàng cũng cần chú trọng tránh những màu khô khan lòe loẹt khiến khách có cảm giác bất an mỗi khi bước chân vào nhà hàng của bạn , có thể bạn nên chọn một số gam màu sáng, sang trọng thể hiện không gian lịch sự tinh tế và thể hiện khẳng định được phong cách riêng của nhà hàng.

Đơn giá thi công không gian nhà hàng ăn uống

Hiện nay nhu cầu thi công và thiết kế nội thất ở TPHCM đang phát triển rất mạnh. Vậy bạn có đang theo kịp xu thế nội thất hiện nay? Bạn có muốn một căn nhà với nội thất theo phong cách hiện đại hay cổ điển? Để có được không gian nội thất đẹp mắt và sang trọng, đảm bảo chất lượng thì bạn phải tìm được cho mình công ty thiết kế nội thất uy tín tại TpHCM. Qua bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Unique Decor ở TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Unique Decor với 10+ năm kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà hàng chúng tôi đã mang đến những dự án tên tuổi và được nhiều CDT quan tâm và ủng hộ trong thời gian qua – Tìm hiểu về >>> https://uniquedecor.com.vn/thiet-ke-noi-that-khach-san/

Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline – 0977.40.98.90