Home / Blog / Update chính sách bán hàng mới nhất Khu chung cư hạng sang Hanoi Melody Residences

Update chính sách bán hàng mới nhất Khu chung cư hạng sang Hanoi Melody Residences

Trong nhịp sống năng động hiện nay, thời gian dường như càng quý giá hơn với mỗi người. Và để giúp mỗi cá nhân cân bằng cuộc sống hiện đại gia đình, chủ đầu tư Khu chung cư hạng sang Hanoi Melody Residences đã trang bị cho dự án bất động sản những tiện ích để trợ giúp tốt nhất cuộc sống. Trao tặng thời gian và trao tặng giá trị sống, Khu chung cư hạng sang Hanoi Melody Residences đảm bảo là chọn lựa lý tưởng nhất hiện nay.
Hanoi Melody Residences

Khu căn hộ Hanoi Melody Residences tầm nhìn rộng mở

Đối với bất cứ quý khách hay NĐT BĐS kỳ cựu, am hiểu thị trường nào thì địa điểm một sản phẩm đảm bảo sẽ là nhân tố được chú ý danh tiếng bên cạnh giá bán. Và Dự án chung cư hạng sang Hanoi Melody Residences cũng không hẳn là ngoại lệ. Xét trên thị trường, đây là dự án bất động sản cao cấp danh tiếng và hội tụ đủ mọi tiêu chí có thể “chinh phục” các quý khách nước ngoài, nên tiềm năng cho thuê là rất là hấp dẫn. Đặc biệt với Dự án chung cư cao cấp Hanoi Melody Residences với địa điểm đắc địa, trung tâm trong dự án bất động sản lại càng hút khách.

Không chỉ gói gọn trong việc phát triển các căn hộ chung cư hạng sang, cũng tiên phong trong việc tạo ra một môi trường đô thị tiên tiến, phù hợp với tâm lý của khách hàng. Các dịch vụ giải trí, không gian xanh và những tiện ích từ cơ bản đến cao cấp của cuộc sống hiện đại làm cho căn hộ Hà Nội Melody mang màu sắc riêng, xứng tầm trọng điểm mà ba NĐT đang hướng đến. Ngoài ra, Dự án chung cư hạng sang Hanoi Melody Residences cũng cung cấp những dịch vụ như dọn phòng, vệ sinh, giặt là,…giúp giảm gánh nặng công việc gia đình của người phụ nữ. Những người mẹ, người vợ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc con cái, gia đình và dành thời gian cho chính mình mình.

Hanoi Melody Residences

Chung cư Hanoi Melody Residences nhiều chính sách

Đặc biệt Bên cạnh đó hồ cảnh quan tại khu đô thị Dự án chung cư cao cấp Hanoi Melody Residences được kết hợp với không gian tiều cảnh, cây xanh, hòn non bộ khiên cho khu đất tràn ngập nắng và gió. Khu tiểu cảnh như mang hơi thở của thiên nhiên vào trong lòng khu đô thị này. Các ban công rộng rãi đón gió và ánh sáng sẽ giúp cuộc sống hiện đại của con người nơi đây luôn hòa hợp với sinh khí của đất trời không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tiết kiệm được một phần năng lượng điện đáng kể. Khu chung cư hạng sang Hanoi Melody Residences

Các căn phòng đều được thiết kế hướng sáng để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, gió thiên nhiên đồng thời đem đến cảm giác thân thiện với môi trường, đem đến sự an lành cho gia chủ và gia đình. Trong đó, những khách mua nhà có nhu cầu vay vốn sẽ được trợ giúp tối đa lên đến 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận thông báo bàn giao. Liên hệ với chúng tôi để nhận csbh Khu chung cư hạng sang Hanoi Melody Residences mới nhất.

Bài viết liên quan