Home / Blog / Chung cư cao cấp Empire City giống và khác căn hộ thường như thế nào ?

Chung cư cao cấp Empire City giống và khác căn hộ thường như thế nào ?

căn hộ Empire City Thủ Thiêm là một trong các tòa tháp cao tầng được xây dựng tại dự án Mai Chí Thọ. Đây là tòa căn hộ chung cư cuối cùng được ra mắt nhưng lại có sức hút lớn nhất bởi hội tụ được nhiều điểm hay vượt trội. Dưới đây là những nguyên nhân khiến phần nhiều quý khách đều mong muốn được trở thành chủ nhân của tòa tháp này
Empire City

Dự án căn hộ cao cấp Empire City dự án chiến lược

bán căn hộ Empire City được xây dựng là 1 tổ hợp các tiện ích, dịch vụ, không gian sống với quy mô hoành tráng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khi sở hữu Chung cư cao cấp Empire City quý khách sẽ được sống tại vị trí trung tâm nhất Cửa ngõ phía trung tâm Tp.Hồ Chí Minh. Mai Chí Thọ 1 trong những con phố nhộn nhịp nhất Tp.Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm và các khu đô thị và khách sạn hạng sang cao cấp. Một thời gian ngắn nữa thôi sẽ xuất hiện siêu dự án chung cư phân phối bởi thương hiệu Keppel Land tại Mai Chí Thọ, mang tên Căn hộ chung cư Empire City . Không những chỉ tấp nập, Mai Chí Thọ còn có sự đồng bố hóa về sở hạ tầng cùng công viên hồ cảnh quan rộng lớn, bởi thếChung cư cao cấp Empire City tọa lạc tại đây sẽ hưởng lợi lúc có cả bốn mặt thoáng cùng hạ tầng giao thông hiện đại, tiện lợi đi đến và đi đến vùng.

Đặc biệt, nơi đây được xem là nhip sống trung tâm của toàn khu lúc tập trung nhiều tiện ích đẳng cấp lơn như: Trung tâm thương mại giải trí BigC, Trường học quốc tế, công viên,… bên cạnh đó là nhiều hạ tầng hiện đại phục vụ cuộc sống hàng ngày tiêu chuẩn cho toàn bộ cư dân tại đây nói chung và cư dân khu thành phố căn hộ Empire City Thủ Thiêm nói chung.Đối với quý công dân thành đạt và nhiều công việc thì việc thiết kế những tiện ích chuẩn 5 sao ngay tại nội khu dự án chung cư của bán căn hộ Empire City sẽ giúp quý khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển.

Empire City

Khu chung cư Empire City nhiều ưu đãi

Một không gian sống đẳng cấp, tràn ngập ánh sáng mặt trời và gió thiên nhiên Căn hộ chung cư Empire City chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Với thiết kế căn hộ từ 1 đến ba phòng ngủ, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi – thư giãn của khách hàng. Tại Chung cư cao cấp Empire City cũng vậy, diện tích chung cư cao cấp được phân bổ từ 50 – 170m2 tương ứng với 2-3 phòng ngủ nên rất thích hợp với các gia đình có nhiều thành viên.

Mới đây, CĐT đã đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho chủ sở hữu Chung cư cao cấp Empire City. Chủ nhân căn hộ chung cư hạng sang tại Chung cư cao cấp Empire City sẽ được CĐT cam kết thuê lại với tỷ suất sinh lời lên đến 16% trong 2 năm đồng tời ngân hàng giải thích 65% giá trị căn hộ đến hết tháng này. Tóm lại với thiết kế thông minh từ những đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới, thiết căn hộ Chung cư cao cấp Empire City đang gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với quý khách và nhà đầu tư. Nếu quý khách muốn ngắm nhìn trực tiếp thiết kế căn hộ đẳng cấp này hãy phone với chúng tôi để được tận mắt chứng kiến thiết kế tối ưu của Chung cư cao cấp Empire City. Tương tự như Chung cư cao cấp Empire City, dự định lúc Chủ đầu tư chính thức ra mắt Chung cư cao cấp Empire City cũng sẽ đưa ra các chính sách bán hàng hết sức ưu đãi. Mọi thông tin về Chung cư cao cấp Empire City thường xuyên được cập nhật tại website

Bài viết liên quan