Home / Blog / The Fusion Nhà phố thiết kế sang trọng khu phát triển

The Fusion Nhà phố thiết kế sang trọng khu phát triển

the fusion vũng tàu – Bạn luôn mơ ước một cuộc sống hiện đại năng động, tân tiến ! Được tản bộ trên những con phố dài sầm uất với vô số các trung tâm mua sắm,các cửa hàng thời trang,dịch vụ đẳng cấp! Bạn mơ về một thành thị tiện nghi, xa hoa, rực rở. Và nguồn gốc The Fusion Bà Rịa Vũng Tàu ra đời là để biến giấc mơ đó thành sự thật.
The Fusion

Dự án The Fusion thiết kế sang trọng

Lợi thế về giao thông mà địa điểm The Fusion Bà Rịa Vũng Tàu sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều quyền lợi và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành thị đông đúc và hay xảy ra kẹt xe . Là dự án đất nền giá rẻ đất nền giá rẻ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với Quốc Lộ 56, HL2, DT52. Lợi thế về giao thông mà địa điểm The Fusion Bà Rịa Vũng Tàu sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều quyền lợi và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành thị đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

The Fusion Bà Rịa Vũng Tàu được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án đất nền giá rẻ rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, The Fusion Bà Rịa Vũng Tàu là khu Nhà phố biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Bên cạnh đó The Fusion Bà Rịa Vũng Tàu còn được quản lý dịch vụ bởi , nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, không gian sống cho cư dân. Ngoài tiềm năng về địa điểm và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của The Fusion Bà Rịa Vũng Tàu .

Dự án The Fusion Bà Rịa khu phát triển

Sống trong không gian the fusion vũng tàu , đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa đẳng cấp giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gũi thiên nhiên. Những nội thất, vật dụng trong The Fusion Bà Rịa Vũng Tàu đều được đáp ứng từ những thương hiệu đẳng cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, Nhà phố tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. the fusion vũng tàu có một quy mô rất là lớn tòa tháp vững chắc tân tiến với thiết kế độc đáo, hơn một nghình đất nền sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì tiện lợi cho việc lưu thông của người dân và đem đến một cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp tân tiến cùng không gian thiết kế mở rộng đem đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoả thích tận hưởng cuộc sống hiện đại của mình.

The Fusion

Với mức gía để sở hữu đất nền ở đợt mở bán đầu tiên từ 2 tỷ/nền, thì cộng đồng cư dân sống tại the fusion vũng tàu đảm bảo là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. The Fusion Bà Rịa Vũng Tàu là một dự án đất nền giá rẻ như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý uy tín và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là chọn lựa của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Rõ ràng, The Fusion Bà Rịa Vũng Tàu là một dự án đất nền giá rẻ hướng đến đối tượng khách hàng là những người có lương trung bình, nhưng CĐT lại đem đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Cam kết từ CĐT Công ty TNHH MTV Lan Anh: Tiến độ bàn giao đất nền đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.