Home / Blog / Dự án Phúc An Asuka An Giang hồ bơi đẳng cấp gần bên sông

Dự án Phúc An Asuka An Giang hồ bơi đẳng cấp gần bên sông

CĐT Trần Anh Group đã hơn Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, dịch vụ nhà đất, xây dựng, kết hợp với Banggiadatnen.com thuộc đơn vị phát triển dự án đất nền cao cấp danh tiếng VN công bố Phúc An Asuka an giang đợi mong sẽ mang đến cho quý vị một sản phẩm bất động sản đẳng cấp và một cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng.
Phúc An Asuka

Dự án Phúc An Asuka Châu Đốc hồ bơi đẳng cấp

Việc đặt vị trí Dự án Phúc An Asuka An Giang ngay tại trung tâm thành phố Anh Giang đã tạo nên những thuận lợi rất là đáng giá cho CĐT; đặc biệt là trong việc biến Phúc An Asuka an giang phát triển thành dự án đất nền cao cấp trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế đẳng cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi. Phúc An Asuka an giang nằm tại vị trí vàng của quận nội thành Châu Đốc, có thể đi lại rất là thuận lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ chỉ để cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Việc đặt vị trí Dự án Phúc An Asuka An Giang ngay tại trung tâm thành phố Anh Giang đã tạo nên những thuận lợi rất là đáng giá cho CĐT; đặc biệt là trong việc biến Phúc An Asuka an giang phát triển thành dự án đất nền cao cấp trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế đẳng cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Nhà ở được cho xây dựng tại dự án Phúc An Asuka Trần Anh hấp dẫn quý vị mua nhà bởi nhiều yếu tố. Trong đó có các tiện ích nội, ngoại khu phong phú cùng nhiều lợi ích khác mà CĐT mang đến cho quý vị của mình. Được khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại trung tâm y tế ngay trong nội khu dự án. Hệ thống này có cơ sở vật chất và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện ngay trong nội khu thuận lợi cho cư dân lúc đau ốm có thể đi lại mau lẹ và hạn chế mọi rủi ro về tắc đường trong những trường hợp khẩn cấp. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Nhà phố Phúc An Asuka gần bên sông

Chất lượng Phúc An Asuka an giang được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa tự nhiên và nội thất đã đi vào hoạt động được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. Phòng khách ở dự án Phúc An Asuka Trần Anh được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Nhà phố phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi đất nền. Phúc An Asuka an giang là dự án đất nền cao cấp được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Khu compound theo xu hướng đất nền thông minh. Nhiều người đánh giá Dự án Phúc An Asuka An Giang là dự án đất nền cao cấp qui mô lớn và nổi bật tại khu vực Trung Tâm Châu Đốc.

Phúc An Asuka

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 25 triệu/m2. So với các dự án đất nền cao cấp cùng phân khúc và ở khu vực Anh Giang thì tiện ích Dự án Phúc An Asuka An Giang đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Tuy Phúc An Asuka Trần Anhcó mức giá bán tranh đua nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án đất nền cao cấp hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng đẳng cấp danh tiếng tại khu vực nên không lạ lúc số lượng quý vị muốn mua tại đây đang tăng thêm nhanh chóng.

Với Dự án Phúc An Asuka An Giangh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để hàng ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Cam kết từ CĐT Trần Anh Group: Sau lúc giữ chỗ, nếu quý vị không mua đất nền thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền giữ chỗ lại cho quý vị trong vòng 3 ngày.

Bài viết liên quan