Home / Blog / Tư vấn điện năng lượng mặt trời gia đình giảm chi phí tiền điện

Tư vấn điện năng lượng mặt trời gia đình giảm chi phí tiền điện

NHững năm trước, giá đầu tư để tạo ra cùng sản lượng điện đã giảm đến 3 lần. Trước đây, đầu tư lắp điện mặt trời tại tphcm áp mái tốn đến 60-70 triệu đồng/kWp, nhưng hiện bình quân chỉ còn 20-21 triệu/kWp, thậm chí giá còn rẻ hơn nhiều nếu đầu tư công suất lớn như các dự án cho doanh nghiệp.

Tư vấn điện năng lượng mặt trời gia đình

giá lắp điện mặt trời năm 2020 tại TpHCM tư vấn giải pháp thi công điện mặt trời, nhà ở, văn phòng, cao ốc, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, xí nghiệp giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu.

gia lap dat dien mat troi

Đội ngũ kỹ sư của công ty giá lắp đặt điện mặt trời luôn cầu thị, thấu hiểu và thiết kế theo nhu cầu của từng người dân, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, đạt hiệu suất cao nhất cho dự án. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết mang đến cho doanh nghiệp nhiều giá trị trong thiết kế và thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Thi công điện năng lượng mặt trời

Sau khi bộ điều khiển sạc điện mặt trời được vận hành, đội ngũ kỹ sư chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng người dân trong suốt chặng đường hơn 30 năm. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn theo dõi, giám sát hệ thống và cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật lâu dài.

gia lap dat dien mat troi

Có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời tại TpHCM, tư vấn lựa chọn giải pháp điện mặt trời áp mái phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư thu hồi vốn mô hình hệ thống điện mặt trời trọn gói uy tín.

Tư vấn điện năng lượng mặt trời gia đình nơi sống đích thực

Giá thành của bộ điều khiển sạc điện mặt trời dưới 10Kwp sẽ được tính theo mỗi Kwp trung bình chi phí vào khoảng từ 700 – 950$ khoảng 18 đến 21 triệu đồng. Nếu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời trên 10Kwp giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều, liên hệ trực tiếp để được báo giá cụ thể 0938 028 808

gia lap dat dien mat troi

Với những dự án lớn hàng MW thì ngành điện có trách nhiệm mua tất cả sản lượng điện từ các dự án và kinh phí sẽ được chi trả cho NĐT hàng tháng trải qua tài khoản Ngân hàng. Đây có thể coi là bước đệm thủ tục chính sách quá tốt đẹp nhằm thúc đẩy sự trở nên tân tiến điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam.

Thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời giá rẻ tại TpHCM, tư vấn giải pháp thi công điện mặt trời, nhà ở, văn phòng, cao ốc, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, xí nghiệp giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hê:
ĐIỆN MẶT TRỜI COHUCO
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246
Email: conghungpc@gmail.com – Web: https://thicongdienmattroi.net