Home / Blog / Tiêu chuẩn thiết kế thi công nội thất hợp phong thủy

Tiêu chuẩn thiết kế thi công nội thất hợp phong thủy

thiết kế thi công nội thất uy tín tư vấn thiết kế nội thất theo tất cả những phong cách danh tiếng trên thế giới hiện nay như tân cổ điển, phong cách hiện đại, cổ điển, nội thất châu Âu, Vintage, Bắc Âu (scandinavia), phong cách tối giản (minimalism), Bohemian, đương đại, địa trung hải,…. Bạn chỉ cần nói phong cách mình thích, công ty tôi sẽ vẽ nên căn hộ tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó kiến trúc sư cũng luôn tiếp nhận nhận định của khách hàng, những yêu cầu, có nhu cầu của quý khách để điều chỉnh thiết kế cho phù hợp, đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng mới thôi.

Tiêu chuẩn thiết kế thi công nội thất

thiet ke noi that tphcm chuyên trị thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và đảm đương luôn thi công các công trình như nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng. Ngoài ra, chúng tôi còn mát tay trong lĩnh vực tư vấn phong thủy, cung cấp tủ bếp đẹp, thi công nhà thông minh và sản xuất đồ gỗ nội thất theo nhu cầu của khách hàng

thiet ke noi that

công ty tôi tự hào là đơn vị thiết kế nội thất hoàn hảo nhất vì công ty tôi có những kiến trúc sư tài giỏi nhất, giàu kinh nghiệm, sáng kiến, đội ngũ tư vấn nhiệt huyết và dịch vụ thi công trọn gói giá rẻ nhất. Với tất cả những gì đang có, công ty tôi hy vọng mỗi sản phẩm của Công ty Hoàng Minh Decor là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách và dấu ấn riêng.

Tiêu chuẩn thiết kế thi công nội thất tiện nghi xung quanh

Bên trên chính là thiet ke spa uy tín nhất TP.HCM. Mỗi công ty đều sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ riêng theo phong cách của mình. Chỉ cần bạn nói cho họ biết bạn cần gì họ sẽ cho bạn một không gian nội thất hoàn toàn như ý, một giải pháp hoàn hảo cho các công trình của bạn.

Hoàng Minh Decor đã khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng với những công trình ở THPCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Đà Lạt…khắp các vùng miền Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất và đã thiết kế nhiều công trình nhà phố, biệt thự, chung cư, văn phòng, công trình công cộng…

thiet ke noi that

Cùng chào đón sự trở lại của các xu hướng thiết kế cổ điển tiêu biểu là những chiếc ghế sofa bọc nhung mang đến sự duyên dáng sang trọng cùng ấn tượng khó phai mờ trong không gian phòng khách. Đã từng có thời gian những chiếc ghế kiểu này bị xem là lạc hậu, rườm rà. Tuy nhiên, cũng giống như thời trang, kiến trúc – nội thất là sự xoay tua của các xu hướng và trào lưu thiết kế. Những món đồ bọc nhung diễm lệ đã trở lại, được cải tiến với chất liệu cao cấp hơn, thích hợp với lối sống hiện đại và tiện hơn cho việc lau chùi, bảo hành.

Đơn vị thiết kế trọn gói hợp phong thủy

Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế thi công nội thất dành cho phân khúc cao cấp. Công ty công ty tôi hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất cho các công trình nhà ở dân dụng, thiết kế nội thất căn hộ chung cư, thiết kế nội thất các dự án bất động sản, các căn hộ mẫu, nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng…

thiet ke noi that

Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư giỏi, đội ngũ công nhân lành nghề, Hoàng Minh Decor tự tin khẳng định là một trong những công ty tư vấn thiết kế và thi công nội thất uy tín Việt Nam hiện nay. Ngoài trụ sở chính đặt TP HCM thì chúng tôicòn có chi nhánh ở các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước và các tỉnh khu vực lân cận khắp cả nước, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng cho khách hàng. chúng tôiphục vụ khách hàng trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn,thiết kế nội thất biệt thự, thi công đồ gỗ.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hê: – Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại – (+84)0977.40.98.90