Home / Blog / Thiết kế nội thất showroom sáng tạo

Thiết kế nội thất showroom sáng tạo

Trong ngành thiết kế và nội thất Việt, Hoàng Minh Decor được khách hang biết đến với cương vị là chuyên tư vấn, thiết kế và là đơn vị thi công các công trình nội thất. Nhiều biệt thự lớn, khu nhà phố văn minh, các căn hộ, chung cư cao cấp ti tưởng sử dụng các dịch vụ của Nội Thất Hoàng Minh Décor.

thiết kế nội thất showroom

Việc thiết kế showroom tphcm đẹp không thể phụ thuộc vào ý thích cá nhân của bất cứ ai, kể cả chủ đầu tư. Vì vậy, trong khi thiết kế showroom tphcm để có được sự thống nhất giữa người thiết kế và chủ nhân là điều rất gặp khó, nhất là ở khâu chọn vật dụng nội thất cho showroom.Và làm thế nào để có được những nón đồ nội thất ưng ý và đáp ứng được cho nhu cầu cho showroom của quý khách không phải là điều ai cũng có thể làm được. Chúng tôi công ty thiết kế showroom tphcm Hoàng Minh Decor với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế kiến trúc và cung cấp nội thất cho các showroom tự tin mang lại cho quý người những cảm nhận và trải nghiệm mới trong từng đường nét thiết kế đảm bảo đáp ứng được cho những người khó tính nhất.

thiet ke noi that showroom

Nơi tiếp theo người đặt chân đến là quầy lễ tân. Nội thất không gian quầy lễ tân shop trưng bày sản phẩm hiện đại, tiện nghi với các vật dụng sang trọng như giường, bàn làm việc, tủ kệ tivi….khách hàng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn hoàn hảo, tuyệt vời trong chính không gian riêng của mình. thiết kế showroom đẹp Hoàng Minh Decor shop trưng bày sản phẩm cửa sổ rộng mở đón ánh sáng tự nhiên giúp tô điểm không gian nội thất, mang đến sức sống tươi trẻ cho các vị khách nghỉ tại đây. Ngoài ra, sẽ thật thú vị khi được ngắm nhìn cảnh đẹp ban đêm huyền bí qua ô cửa sổ shop trưng bày sản phẩm.

Dịch vụ thi công không gian showroom chuyên nghiệp

Khi thiết kế mặt bằng showroom quan trọng là cảnh quan chung của thiết kế showroom sàn gỗ phải đẹp, hài hòa. Theo quan niệm phong thủy, Nội thất Hoàng Minh dùng cách điệu dương tính là chính, không nên sử dụng những màu sắc âm tính, thâm trầm, vì như thế sẽ tạo nên âm khí nặng nề cho thực khách. Việc trang trí cách điệu để phù hợp với phong tục của từng địa phương cũng rất quan trọng. Tùy thuộc vào tình hình thực tế để có thể đặt thêm quầy rượu hoặc quán bar, café, hay karaoke. để mọi người có chỗ trưng bày và mua bán, thư giãn. Đặc biệt thiết kế nội thất phòng thiết kế showroom sàn gỗ vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh. Chiều cao phòng showroom trưng bày sản phẩm của thiết kế showroom sàn gỗ thường là 2,8m, nếu chiều cao thấp quá sẽ gây cảm giác ngột ngạt chật chôi, còn cao quá sẽ làm cho phòng trống trải.

thiet ke noi that showroom

Đặt mình vào vị trí người, Hoàng Minh Decor luôn có định hướng rõ ràng, xác định yếu tố thẩm mỹ phù hợp cho từng đối tượng người khác nhau để đưa ra những giải pháp xử lý không gian. Hơn nữa, chúng tôi tập trung tạo ra những yếu tố độc đáo, tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho những mẫu thiết kế thi công showroom để mang đến sự hứng thú và ấn tượng cho người.

Dịch vụ thi công không gian showroom chuyên nghiệp sáng tạo

Để phục vụ được tất cả những nhu cầu đó mỗi showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa cần có những khâu chuẩn bị thật kỹ càng đặc biệt là khâu mẫu thiết kế nội thất showroom đẹp sao cho mang lại những cảm giác riêng khẳng định phong cách độc đáo của sản phẩm mình. Đối với mỗi một showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa thì công việc lựa chọn mặt bằng cho showroom, cửa hàng cũng rất quan trọng đó phải là vị trí đẹp bắt khách nhất mặt bằng thường được chủ nhà lựa chọn trước khi cho xây dựng thi công showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa. Thường thì mỗi showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa đều được lựa chọn rất kỹ về vị trí đó có thể nói là nơi khởi điểm cho sự thành công của showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa trong lòng mỗi người khách. Một vị trí showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa thuận lợi cho cả sản phẩm và khách – đó là mong muốn của không ít chủ cửa hàng.

Hãy liên hệ với Hoàng Minh Decor nếu quý người có nhu cầu tư vấn cửa hàng, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cũng như mang đến phong cách ấn tượng và độc đáo đặc trưng riêng biệt, khác lạ.

Bộ phận kinh doanh Điện thoại – 0977.40.98.90