Home / Blog / Thi công nội thất quán bar tuyệt mỹ

Thi công nội thất quán bar tuyệt mỹ

Hoàng Minh Décor xin gửi đến quý khách ghé thăm báo giá thiết kế quán bar Hoàng Minh Decor theo từng diện tích và quy mô đầu tư khác nhau, mỗi kế hoạch, ý tưởng kinh doanh quán bar của quý khách sẽ được chúng tôi khởi tạo bằng những sự sáng tạo mới nhất mang đậm thương hiệu, phong cách và mong muốn mà quý khách mang tới khách ghé thăm.

thiet ke noi that quan bar

Thi công nội thất quán bar

Với lợi thế có nhiều tài nguyên du lịch phong phú, trong giai đoạn 2018-2022, ngành du lịch Việt Nam sẽ phát triển theo hướng du lịch sinh thái, văn hóa, lịch sử trên cơ sở khai thác triệt để các tài nguyên sẵn có, sản phẩm du lịch phải đáp ứng được nhu cầu của thị trường khách du lịch, đồng thời gắn với việc bảo vệ và tôn tạo cảnh quan môi trường sinh thái, đảm bảo phát triển du lịch mang tính bền vững.

thiết kế quán bar được thiết kế với không gian đẹp cao cấp không chỉ là khu vực mọi người tới thưởng thức điệu nhảy hay thưởng thức các điệu nhảy ngon mà còn là khu vực xây dựng các mối quan hệ lâu dài trong cuộc sống, khu vực thể hiện bản thân và cũng có thể là khu vực hẹn hò của đôi lứa.

thiet ke noi that quan bar

Nên hay không nên thiết kế không gian quán bar

mẫu thiết kế nội thất quán bar hiện đại theo cảm hứng từ thiên nhiên, các chất liệu chính vẫn được lựa chọn là gỗ, với những góc cạnh đơn giản trong không gian có chiều sâu. Đi kèm với nội thất thì các họa tiết trang trí cũng không thể thiếu, họa tiết hình cánh hoa anh đào trên tường kết hợp với nan gỗ và bức tranh phong cảnh ở giữa nổi bật tạo nên nét đẹp thẩm mỹ. >> Đây chính là nét riêng của phương đông với phong cách thiết kế quán bar kiểu Nhật Bản, Hàn Quốc.

Phần lớn những chủ kinh doanh khi thiết kế quán bar chỉ đề cao tính thẩm mỹ mà quên đi sự hợp lý. Nhưng khi để các nhà thiết kế tư vấn, họ đều rút ra kinh nghiệm: nên dành khoảng 50 – 60% diện tích cho khu vực phục vụ, 30% cho khu vực bếp, phần không gian còn lại dành cho khu vực kho và văn phòng. Thông thường, với một quán bar chuyên nghiệp, một lời khuyên là nên dành 1,4 -1,8 m2 cho mỗi chỗ ngồi. Với diện tích này, thực khách sẽ cảm thấy đủ thoải mái và đảm bảo đủ thuận tiện cho nhân viên hoạt động.

Nội thất Hoàng Minh với 10+ năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất quán bar chúng tôi đã mang lại những dự án tên tuổi và được nhiều đơn vị quan tâm và ủng hộ trong thời gian qua – Bạn đã biết >>> https://hoangminhdecor.com/graphic-design/

Nên hay không nên thiết kế không gian quán bar tuyệt mỹ

thiet ke noi that quan bar

Đối với các không gian nhỏ, việc mẫu thiết kế nội thất quán bar cao cấp cần phải tận dụng được tối đa khoảng không gian có được. Sử dụng những đồ nội thất hợp lý sẽ giúp khách hàng thân thiết nhìn tập trung vào các điểm nhấn khác mà không bị chi phối bởi các điểm yếu về không gian nhỏ.

Thi công nội thất quán bar tuyệt mỹ

Không gian ngoại thất thiết kế thi công quán bar thoáng, nên kết hợp trồng nhiều cây cảnh, khuân viên nước, không nên sửa dụng các đường thẳng thô cứng mà nên sử dụng những đường cong mềm mại trong khuân viên của thiết kế thi công quán bar. Kiến trúc khu vực phòng chờ chờ, khu tiếp tân, lối thoát hiểm, hành lang,… ta nên để một số cây cảnh và ghế ngồi, bố trí sao cho không gian vừa thoáng vừa tiện dụng. Ta nên cheo đèn ở trên lóc để tạo cho không gian thêm lung linh, làm cho khác sạn trở lên sang trọng.

Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline – 0977.40.98.90