Home / Blog / Những mẫu thi công nội thất giá phù hợp

Những mẫu thi công nội thất giá phù hợp

Tìm kiếm công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại TpHCM, không thể bỏ qua thiết kế nội thất Hoàng Minh Design với hơn 10 năm kinh nghiệm, +400 dự án thiết kế và đội ngũ thi công lành nghề, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe yêu cầu quý khách.

Những mẫu thi công nội thất chất lượng hoàn mỹ

thiết kế thi công nội thất cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất cho các công trình dân dụng, công nghiệp như chung cư, nhà phố, nhà xưởng, showroom, biệt thự,… Ưu điểm: thiết kế đẹp, phong cách thiết kế hiện đại, tận dụng yếu tố ánh sáng tự nhiên, mang thiên nhiên vào căn nhà giúp không gian sống mát mẻ, hài hòa.

thiet ke noi that

công ty thiết kế thi công nội thất là một trong những địa điểm uy tín tại Việt Nam về thiết kế, thi công nhà, cao ốc, hotel, showroom, spa, … Với tiêu chí “luôn luôn lắng nghe nhận định của khách hàng và cống hiến hết mình trong công việc”, công ty luôn không ngừng đổi mới, phát triển để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ thiết kế thi công không gian nội thất công ty giá phù hợp

có đến 10 chi nhánh chính thức tại TPHCM chuyên cung cấp các loại nội thất bằng gỗ cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, .., bao gồm các loại như: giường, tủ, bàn ghế, … đặc thù những thiết kế tại chúng tôi rất độc đáo, có nhiều tính năng, giúp khách hàng có thể tiết kiệm không gian sống của mình một cách hiệu quả nhất.

thiet ke noi that

Có một ưu điểm trong việc sử dụng sự tương phản là không quan trọng ngôi nhà của bạn lớn hay bé. Sự tương phản giữa hai loại màu đen – trắng khi kết hợp cùng với một số màu khác như đỏ, xanh… sẽ khiến căn phòng hiện đại và hợp xu hướng. Cách phối màu này trong thiết kế nội thất cũng thể hiện sự sang trọng, tinh tế, đơn giản rất hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Dịch vụ thiết kế thi công không gian nội thất công ty chất lượng hoàn mỹ

Trong ngành thiết kế và nội thất Việt, Nội thất Hoàng Minh Design được khách hang biết đến với cương vị là chuyên tư vấn, thiết kế và là đơn vị thi công các công trình nội thất. Nhiều biệt thự lớn, khu nhà phố văn minh, các căn hộ, chung cư cao cấp ti tưởng sử dụng các dịch vụ của Nội Thất Hoàng Minh Décor.

Hoàng Minh Design mang đến giải pháp hoàn hảo về thiết kế nội thất nhà ở đẹp, thoáng đãng, hài hòa về phong thủy. Bên cạnh đó, cách sắp xếp, bố trí nội thất trong nhà hài hòa, đáp ứng tố nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com – Web: https://giabaodecor.com