Home / Blog / Giá thiết kế nội thất hợp phong thủy

Giá thiết kế nội thất hợp phong thủy

Thiết kế nội thát Hoàng Minh decor là một trong những công ty tư vấn thiết kế – thi công sản phẩm nội thất cao cấp uy tín về chất lượng sản phẩm và luôn cập nhật những mẫu thiết kế mang xu hướng hiện đại. Với đội ngũ kỹ sư giỏi đẳng cấp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nội thất, công ty tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm décor hài hòa với không gian sống của từng ngôi nhà. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên uy tín Nam Phú décor sẽ mang đến cho bạn một không gian mới mang phong cách sống hiện đại -tiện nghi và sang trọng.

Giá thiết kế nội thất

thiết kế nội thất tphcm là đơn vị uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, Công ty chuyên thi công thiết kế nội thất khu nhà ở gia đình, các biệt thự lớn, khu văn phòng, quán bar, cafe,… Các dự án nội thất của Công ty đạt sự phản hồi tích cực từ phía khách hang bởi phong cách thiết kế tối giản nhưng vô cùng thông minh và tinh tế. Với nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm đặc thù là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và kỹ sư cơ khí lành nghề, Công ty là đơn vị đã thực hiện thành công hàng trăm dự án chất lượng cao trong địa bàn thành phố và trên cả nước.

thiet ke noi that

Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất cổ điển, tân cổ điển, nội thất Hoàng Minh Decor là một thương hiệu Tân cổ điển của công ty Newlook Design đang ngày càng tạo uy tín trong lòng khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất đầy nhiệt huyết sáng tạo cùng đội ngũ thợ thi công lành nghề chúng tôi hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Giá thiết kế nội thất hợp phong thủy

Hơn nhiều năm thành lập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế thi công nội thất xu hướng hiện đại được đánh giá là một trong những công ty uy tín tại Việt Nam chuyên thiết kế, thi công, sản xuất và kinh doanh nội thất cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng và khách sạn.

thiet ke noi that

Xu hướng sử dụng các màu sắc tối cho căn bếp của gia đình, chủ yếu hai màu đen và màu xanh navy đang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, minh chứng là chỉ trong vòng 10 tháng qua, lượt tìm kiếm về các đồ nội thất trong bếp sử dụng 2 màu sắc này đã tăng tới 93%. Có thể khẳng định rằng, sắc xanh navy đang dần chiếm ưu thế trên những mảng tường, sàn nhà, căn bếp, thay thế dần cho màu xám cổ điển vẫn được ưa chuộng.

Công ty thi công nội thất công ty

thiet ke noi that

Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế nội thất hcm được các chủ nhà yêu thích phong cách thiết kế hiện đại yêu thích. Các thiết kế tại đây đảm bảo được sự hài hòa giữa cac sphongf chức năng, màu sắc sang trọng,…

Công ty thi công nội thất công ty hợp phong thủy

Tìm hiểu về >>> https://hoangminhdecor.com/thiet-ke-quan-tra-sua/

Thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor đã khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng với những dự án ở THPCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Đà Lạt…khắp các vùng miền Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất và đã thiết kế nhiều dự án nhà phố, biệt thự, chung cư, văn phòng, dự án công cộng…

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hê: – Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline – (+84) 0977.40.98.90