Home / Blog / Đơn vị thiết kế thi công không gian nội thất công ty phong cách Châu Âu

Đơn vị thiết kế thi công không gian nội thất công ty phong cách Châu Âu

Với thế mạnh 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ gỗ, xưởng sản xuất có công suất lớn, Thi công nội thất tphcm cung cấp đa dạng tất cả các sản phẩm nội thất cho văn phòng, trường học với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.

Đơn vị thiết kế thi công không gian nội thất công ty

Với tôn chỉ làm việc ” ngôi nhà của bạn là niềm hạnh phúc của công ty chúng tôi”, nhóm kiến trúc sư-kỹ sư của thiết kế nội thất sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đích thực, biến mơ ước của bạn trở thành hiện thực. Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên, kientrucla.com đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc.

thiet ke noi that

thiết kế thi công nội thất Hoàng Minh Decor là đơn vị uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, Công ty chuyên thi công thiết kế nội thất khu nhà ở gia đình, các biệt thự lớn, khu văn phòng, quán bar, cafe,… Các công trình nội thất của Công ty đạt sự phản hồi tích cực từ phía khách hang bởi phong cách thiết kế tối giản nhưng vô cùng thông minh và tinh tế. Với nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm đặc biệt là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và kỹ sư cơ khí lành nghề, Công ty là đơn vị đã thực hiện thành công hàng trăm công trình chất lượng cao trong địa bàn thành phố và trên cả nước.

Đơn vị thiết kế thi công không gian nội thất công ty phong cách Châu Âu

Tiết kiệm tối thiểu 10% chi phí tổng thể dự án chưa cần tính đến rất nhiều giá trị vô hình khác mà không thay đổi tính chất vật liệu, không gian của dự án. Đó là con số kinh nghiệm mà khách hàng, thiết kế nội thất cao cấpi có được từ sự đầu tư khôn ngoan ban đầu. công ty chúng tôi cam kết điều đó bằng cách giúp các bạn quyết định những đối tác tin cậy nhất, những nguồn vật liệu, thiết bị tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đồng thời sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá đồ đạc mang tính uy tín cao, đưa ra những hướng dẫn chính xác với trường hợp cụ thể của bạn.

thiet ke noi that

Khi công ty chúng tôi bắt tay vào một dự án thiết kế nội thất biệt thự, các nhà thiết kế sẽ xem xét toàn bộ các yếu tố tự nhiên ban đầu của công trình, bao gồm hiện trạng mặt bằng, hướng gió, ánh sáng tự nhiên và các yếu tố nhân tạo khác để cho phép người dùng tận hưởng được những không gian sống hài hòa với thiên nhiên nhất. Các không gian nội thất và ngoại thất được thiết kế như một tổng thể không tách rời.Việc bố trí công năng biệt thự dựa trên những nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Những ý tưởng thẩm mỹ được xây dựng tạo ra dấu ấn cá nhân riêng cho biệt thự của bạn. Các vật liệu được các nhà thiết kế xem xét sử dụng thật phù hợp sao cho thiết kế nội thất biệt thự đem đến cho bạn nhiều nguồn năng lượng sống nhất.

Công ty thi công không gian nội thất công ty

Nội thất Hoàng Minh Decor được hình thành và phát triển trong nhiều năm qua, hiện nay công ty đã và đang thiết kế xây dựng nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng ở các ở tphcm, các tỉnh lân cận. Công ty với đội ngũ thiết kế uy tín, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách cổ điển, hiện đại khác nhau phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng.

lựa chọn Hoàng Minh Decor là lĩnh vực rất quan trọng trong ngành xây dựng. Một ngôi nhà, một căn biệt thự hay văn phòng, nhà hàng có kết cấu không gian rộng mở nhưng cách bài trí sắp xếp nội thất không hợp lý hoặc lệch phong cách từ gam màu hay chất liệu nội thất, không tận dụng được hết công năng và thẩm mỹ sẽ làm giảm đi giá trị của ngôi nhà rất nhiều.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 10 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com
Website: https://hoangminhdecor.com