Home / Blog / Dịch vụ thiết kế và thi công không gian văn phòng làm việc dịch vụ hoàn hảo

Dịch vụ thiết kế và thi công không gian văn phòng làm việc dịch vụ hoàn hảo

Một mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, gần gũi như ở nhà. Bạn sẽ thắc mắc tại sao văn phòng làm việc lại có một chiếc giường phải không nào? Không những một cái đâu, mà bên trong còn có rất nhiều cái. Điều này chính là biểu hiện sự quan tâm của công ty đối với nhân viên để mỗi nhân viên có thể làm việc ở tâm thế khỏe mạnh và minh mẩn nhất. Một giấc ngủ trưa tuy ngắn nhưng lại vô cùng quan trọng cho sức khỏe cùng sự tập hợp làm việc sau buổi chiều. Nhân viên cũng có thể tăng ca và ở lại coongt y nghỉ ngơi.

thiết kế và thi công văn phòng

Để phục vụ được tất cả những nhu cầu đó mỗi văn phòng hay bất kỳ dịch vụ văn phòng làm việc sản phẩm nào đi chăng nữa cần có những khâu chuẩn bị thật kỹ càng đặc biệt là khâu thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc sao cho mang lại những cảm giác riêng khẳng định phong cách độc đáo của nhà hàng mình.

thiet ke van phong

Đến với thiết kế thi công nội thất Unique Decor quý khách hàng được miễn phí tư vấn thiết kế, miễn phí thiết kế 3D, xây dựng hồ sơ dự án. chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiện thực hóa những ý tưởng của mình và đảm bảo sẽ mang tới cho quý khách những căn phòng sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

thiết kế và thi công văn phòng dịch vụ hoàn hảo

Đối với văn phòng có diện tích mặt bằng lớn 50m2, 60m2, 80m2, 100m2.. cùng số lượng nhân viên nhiều thì chúng ta có thể ưu tiên cho các thiết kế văn phòng làm việc có sự tách biệt và phân chia về không gian sử dụng như: phòng làm việc của nhân viên, phòng giám đốc, phòng họp, phòng tiếp khách… Mỗi một không gian nhỏ sẽ đầu tư các hạng mục nội thất cần thiết phù hợp với quy mô và kinh phí đầu tư của công ty.

thiet ke van phong

Nội thất văn phòng hiện đại phải tạo sự được không gian vừa rất dễ dàng nhưng cũng đầy hấp dẫn thanh lịch mạnh mẽ với những gam màu đối lập, những vật dụng được thiết kế bố trí ngăn nắp thuận tiện…để tạo cho bạn một cảm giác thật thoải mái làm việc và sáng tạo.

thiết kế văn phòngđối với những không gian làm việc khác nhau luôn cần đền những sự riêng tư thiết yếu, giúp các nhân viên có thể tập hợp trong công việc một cách tốt nhất. Những vách ngăn văn phòng luôn là lựa chọn tối ưu mà các kiến trúc sư quan tâm trong thiết kế nội thất văn phòng.

Dịch vụ thiết kế và thi công không gian văn phòng làm việc dịch vụ hoàn hảo

Với thái đội làm việc và năng lực đã được khẳng định, Nội thất Unique Decor tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế văn phòng quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu Nội thất Unique Decor ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước

thiet ke van phong

Thiết kế nội thất chuyên nghiệp là nhu cầu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Nhưng nếu khách hàng không có chuyên môn hay bí quyết về lĩnh vực này thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tự thiết kế nội thất cho không gian làm việc của công ty. Quý khách hàng muốn thiết kế nội thất văn phòng của công ty mình đảm bảo các yếu tố về phong thủy, tính thẩm mỹ, hiệu quả trong khi sử dụng? Hãy đến với thiết kế văn phòng tại tphcm để đáp ứng những nhu cầu thiết thực đó.

Tìm hiểu về >>> https://giabaodecor.com/thiet-ke-noi-that-van-phong/

Unique Decor đã khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng với những công trình ở THPCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Đà Lạt…khắp các vùng miền Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất và đã thiết kế nhiều công trình nhà phố, biệt thự, chung cư, văn phòng, công trình công cộng…

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hê: – Phòng sang trọng và CSKH Điện thoại – (+84) 0977.40.98.90