Home / Blog / Dịch vụ thi công hệ thống chống sét tại TpHCM

Dịch vụ thi công hệ thống chống sét tại TpHCM

Công Hùng nhà thầu giá thi công hệ thống chống sét tại TpHCM chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thợ thi công lành nghề, các công nhân có nhiều năm kinh nghiệm đã từng làm việc trong lĩnh vực chống sét cho các tập đoàn nước ngoài và nhiều tổng công ty xây dựng lớn ở Việt Nam.

Dịch vụ thi công hệ thống chống sét

thi công hệ thống chống sét nhà máy tư vấn phương pháp thi công lắp đặt chống sét cho nhà máy, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, kho bãi, xưởng sản xuất giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu.

thi cong chong set

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chống sét, các chuyên gia của Nhà thầu cơ chống sét Công Hùng thường xuyên được các công ty Điện Lực tại Hồ Chí Minh, An Giang, Tây Ninh…mời về để tập huấn cho cán bộ của mình, đồng thời tư vấn cho người dân/doanh nghiệp trong địa bàn hoạt động.

Tại sao lại chọn Cohuco: Là công ty uy tín, nhiều năm thực hiện và vận hành lắp đặt hệ thống chống sét. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật, thi công chống sét lành nghề, nhiều năm trãi nghiệm công trình./ Bộ phận tư vấn phương pháp tối ưu cho việc thiết kế thi công lắp đặt chống sét, chống sét khu công nghiệp../ Kế hoạch làm việc rõ rang, bám sát công trình. Lên thiết kế, dự toán và tiến độ thực hiện./ Thực hiện thi công đúng tiêu chuẩn thiết kế và tiến độ thời gian đã được phê duyệt./ Thực hiện chế độ bảo hành, bảo trì công trình.

Tại sao thiết kế hệ thống chống sét nhà máy tại TpHCM

Qua nhiều năm hoạt động chúng tôi đã không ngừng cải thiện không ngừng phát triển để mang lại cho đất nước và chủ đầu tư những công trình chống sét bền đẹp và chất lượng. Từ đó mà nhận lại được sự tín nhiệm của rất nhiều chủ đầu tư trong nước và quốc tế như: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản….

thi cong chong set

Chúng tôi cung cấp biện pháp chống sét nhà tại TpHCM – Xem và thử! >>> https://cohuco.com/relay-bao-ve-mat-pha-thieu-ap-qua-ap-mx200a/

chống sét uy tín tư vấn phương pháp thi công lắp đặt chống sét cho nhà máy, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, kho bãi, xưởng sản xuất giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu.

CÁC BƯỚC THI CÔNG ĐIỆN NHÀ XƯỞNG TẠI COHUCO GỒM CÔNG ĐOẠN NÀO? Tiếp nhận thông tin chủ đầu tư có nhu cầu báo giá thi công chống sét./ Đưa nhân viên đến khảo sát công trình và tư vấn trực tiếp. – Lên dự toán sơ bộ và báo giá thi công chống sét./ Thống nhất đồng ý với phương án và dự toán sơ bộ, thống nhất và ký hợp đồng thi công lắp đặt. – COHUCO tiến hành khai triển công việc như đã thỏa thuận./ Nghiệm thu công trình và thanh toán theo quy định trong hợp đồng.

Bộ phận chăm sóc quý khách hàng {+84)0977.40.98.90