Home / Blog / Công dụng của gạch bông cao cấp trong kiến trúc xu hướng 2021

Công dụng của gạch bông cao cấp trong kiến trúc xu hướng 2021

Với những giá trị về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng thì ưu điểm của gạch bông cổ điển chính là mang lại một không gian đầy cuốn hút và ấn tượng Đây là mẫu vật liêu được làm từ gạch tuynel, gạch gốm đất nung nê chúng có độ bền cao, thích hợp cho mọi điều kiện thời tiết, thân thiện với thiên nhiên và gần gũi với con người.

Công dụng của gạch bông cao cấp trong kiến trúc

gach bong

Sử dụng mẫu gạch bông đẹp, chúng ta có thể tùy chỉnh để phù hợp với bất kỳ kích thước và không gian của căn phòng nào mà mình muốn trang trí. Việc chọn gạch bông lát nền trang trí được cho là sự lựa chọn linh hoạt nhất để thiết kế cho Không gian sống tiện nghi và làm việc.Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế ấn tượng và màu sắc đẹp mắt, gạch bông(thông) gió phù hợp với mọi tiêu chí của người mua và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Thành Phát Huy (TPH) chuyên về mảng cung cấp vật liệu nội thất văn phòng, trường học, bệnh viện. Các sản phẩm nổi bật của chúng tôi như vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn bàn ghế văn phòng,..

gach bong

Một ưu điểm quan trọng nữa của gạch bông trắng đen xám đó là dùng để giải tỏa sự nóng bức nhờ khả năng tăng cường trao đổi khí giữa không gian bên trong và bên ngoài thay vì dùng máy điều hòa. Điều này giúp căn nhà trở nên thông thoáng và sáng sủa hơn.

Kiểu trang trí sử dụng sản phẩm này cũng đang được yêu thích trong thời gian gần đây. Phong cách Bắc Âu thể hiện qua họa tiết gạch kết hợp cùng các đồ trang trí, tranh ảnh hài hòa với gam màu kem, xám của tường, rèm, cửa sẽ làm không gian thoáng đãng, dịu dàng, thư thái hơn. Không gian đồ nội thất không cầu kỳ, lối đi hài hòa đôi khi có điểm nhấn cũng làm tăng sự nhẹ nhàng cho không gian nhà bạn.

gach bong

Công dụng của gạch bông cao cấp trong kiến trúc xu hướng 2021

Trong những không gian được trang trí bằng gạch bông thì sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho căn nhà trở nên thông thoáng và sáng sủa hơn rất nhiều, mặc khác còn giảm điện năng từ các thiết bị tạo gió. Điều này góp phần cho chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao, khoẻ khoắn và tích cực hơn.

Xem thêm >>> http://gachbongdep.net/san-pham/ngoi-mau-dong-tam/
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ 0977.40.98.90