Home / Blog / Báo giá thiết kế thi công căn hộ hỗ trợ thiết kế

Báo giá thiết kế thi công căn hộ hỗ trợ thiết kế

Gia Thịnh Phát tự hào với đội ngũ kiến trúc sự trình độ cao và luôn nắm bắt được các xu hướng thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp phòng khách, Phòng ngủ, nội thất căn hộ, nhà hàng, showroom,… mới nhất cùng bộ sưu tập rất nhiều mẫu thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp đẹp theo nhiều phong cách khác nhau bao gồm: hiện đại,cổ điển, tân cổ điển… sẵn sàng đáp ứng yêu cầu quý khách. Đặc biệt chúng tôi rất sáng tạo trong công việc, luôn luôn đưa ra các ý tưởng thiết nội thất đẹp, hiện đại, độc đáo, đẳng cấp, tiện nghi nhất để mỗi công trình bàn giao tới khách hàng không chỉ là một sản phẩm mà đó phải là những tác phẩm nghệ thuật thực sự. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ:

Báo giá thiết kế thi công căn hộ

Họ có thể đến một lần rồi sẽ mãi không trở lại nếu như chất lượng dịch vụ cũng như nội thất căn hộ chung cư của bạn quá tồi, để đáp ứng những vị “thượng đế” khó tính này bạn sẽ không phải bận tâm nếu như đến với công ty tư vấn và thiết kế nội thất chung cư tphcm Gia Thịnh Phát của chúng tôi với phương châm chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín cùng với lòng nhiệt tình và tay nghề cao chắc chắn những vị “thượng đế” khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với nội thất mà chúng tôi sẽ đem lại cho khác sạn diện tích nhỏ của các bạn.

thiet ke noi that chung cu

Một nơi quan trọng trong căn hộ được khách hàng quan tâm tới đó là phòng căn hộ. Vì vậy, Gia Thịnh Phát căn hộ với không gian nơi đón khách căn hộ hiện đại, tiện nghi với các vật dụng sang trọng như giường, bàn làm việc, tủ kệ tivi….Du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn hoàn hảo, tuyệt vời trong chính không gian riêng của mình. Thiết kế cửa sổ rộng mở đón ánh sáng tự nhiên giúp tô điểm không gian nội thất, mang đến sức sống tươi trẻ cho các vị khách nghỉ tại đây. Ngoài ra, sẽ thật thú vị khi được ngắm nhìn cảnh đẹp ban đêm huyền bí qua ô cửa sổ căn hộ.

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ

thiet ke noi that chung cu

Khi thiết kế mặt bằng căn hộ quan trọng là cảnh quan chung của thiết kế nội thất chung cư tphcm phải đẹp, hài hòa. Theo quan niệm phong thủy, Nội thất Hoàng Minh dùng cách điệu dương tính là chính, không nên sử dụng những màu sắc âm tính, thâm trầm, vì như thế sẽ tạo nên âm khí nặng nề cho thực khách. Việc trang trí cách điệu để phù hợp với phong tục của từng địa phương cũng rất quan trọng. Tùy thuộc vào tình hình thực tế để có thể đặt thêm quầy rượu hoặc quán bar, café, hay karaoke. để mọi người có chỗ nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt thiết kế nội thất phòng thiết kế nội thất chung cư tphcm vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc đầu tư. Chiều cao phòng ngủ của thiết kế nội thất chung cư tphcm thường là 2,8m, nếu chiều cao thấp quá sẽ gây cảm giác ngột ngạt chật chôi, còn cao quá sẽ làm cho phòng trống trải.

Nơi tiếp theo tạo ấn tượng cho khách chính là phòng căn hộ chung cư, nhà ở. Yêu cầu đặt ra đối với các phòng này là cần được thiết kế nội thất sao cho không gian phòng ngủ được thân thiện, thoải mái và thật sự tinh tế về các chi tiết. Các phong cách thiết kế nội thất căn hộ đẹp căn hộ chung cư, nhà ở có phần khác nhau nhưng mỗi thiết kế mang một vẻ riêng, một ưu điểm riêng của nó, điểm chung lớn nhất là đều tạo được một không gian riêng tư thoải mái nhất cho khách hàng, để khách hàng cảm thấy thật sự hài lòng về không gian phòng ngủ.

thiet ke noi that chung cu

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ hỗ trợ thiết kế

Nội thất căn hộ hiện khá phong phú với nhiều lựa chọn khác nhau về vật liệu. Nếu là người ưa chuộng nội thất gỗ và mong muốn chi phí phù hợp, quý khách nên lựa chọn gỗ công nghiệp. Ưu điểm của vật liệu này là giá thành rẻ và vẫn đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp.

thiet ke noi that chung cu

Bạn muốn không gian thư giãn, nghỉ ngơi trong căn hộ hoàn mĩ, yên tĩnh mà phong cách mang đậm chất riêng của mình. Thật không khó gì, bạn hãy để chúng tôi đem đến cho căn hộ của bạn theo đúng ý muốn và đảm bảo không gian hoàn hảo về chất lượng lẫn hình thức. Chính vì vậy, việc thiết kế thi công nội thất căn hộ tại TpHCM sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình đầu tư vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào.

Bạn đã biết >>> phong thủy hướng ngồi làm việc

Chúng tôi chuyên trị thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất chung cư và đảm đương luôn thi công các công trình như nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng. Ngoài ra, chúng tôi còn mát tay trong lĩnh vực tư vấn phong thủy, cung cấp tủ bếp đẹp, thi công nhà thông minh và sản xuất đồ gỗ nội thất theo nhu cầu của khách hàng

Phòng đầu tư và chăm sóc (+84) 0977.40.98.90