Home / Blog / Thông tin và giá bán của gạch bông men xi măng tiêu chí cao

Thông tin và giá bán của gạch bông men xi măng tiêu chí cao

Với những giá trị về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng thì ưu điểm của gach bong men chính là mang đến một không gian đầy cuốn hút và ấn tượng Đây là mẫu vật liêu được làm từ gạch tuynel, gạch gốm đất nung nê chúng có độ bền cao, thích hợp cho mọi điều kiện thời tiết, thân thiện với thiên nhiên và gần gũi với con người.

Thông tin và giá bán của gạch bông men xi măng

gach bong trang tri

gạch bông men đẹp có khả năng chống trơn trượt rất tốt, điều này làm cho chúng phát triển thành hoàn hảo khi sử dụng để ốp lát cho phòng tắm. Chúng có tác dụng ngăn chặn việc trượt chân và té ngã trong lúc đi lại. Nếu sử dụng cùng một loại gạch bông men với cùng một màu để mang lại cho căn phòng một cảm giác thanh bình và thư giãn.

Quý khách hàng là nhà thầu, công ty xây dựng hay các đối tác là cửa hàng gạch hoa văn men ceramic luôn cam kết những chính sách ưu đãi ngoài ra việc gởi mẫu miễn phí giúp các chủ đầu tư an tâm về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu về sản phẩm gạch bông men cổ điển này nhé!

Tính thông dụng của gạch bông men

gach bong trang tri

Kết hợp gam màu trắng đen cùng với cách trang trí đá tổ ong xám theo hướng tân cổ điển giúp cho căn hộ của bạn được tối giản hóa bố cục. Điều này tạo nên một không gian tinh tế đồng thời toát lên nét thanh nhã, thời trang đầy sức sống. Khác với sự cầu kỳ và xa hoa trong phong cách cổ điển, gạch hoa văn men ceramic trang trí tân cổ điển sẽ giúp gia chủ phân chia không gian sống hiện đại của mình theo “tỷ lệ vàng”. Chính những điều ấy là chìa khóa tạo không gian tổng thể hài hòa và đầy nghệ thuật.

Hoa văn trên bề mặt sản phẩm không phải sơn cũng không phải là in lên viên gạch mà chúng được tạo nên từ lớp màu lỏng (bao gồm có xi măng trắng, bột màu, chất độn, phụ gia thân thiện với môi trường) và được rót bằng tay vào trong các rập để tạo nên hoa văn trang trí. Chúng được đổ thành 1 lớp với độ dày khoảng 2-3mm, nhờ vậy mà hoa văn rất bền bỉ, tồn tại rất lâu và không bao giờ bị phai màu.

Thông tin và giá bán của gạch bông men xi măng tiêu chí cao

Đối với những ngôi nhà có diện tích không gian phòng khách hơi khiêm tốn thì không nên chọn gạch bông men có kích thước quá lớn, bởi vì điều này sẽ làm mất cân đối không gian. Hơn nữa nếu sử dụng gạch bông men có kích thước lớn trong không gian nhỏ sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc cắt gạch lót những khu vực góc hay cạnh tường. Như vậy sẽ làm cho căn phòng phát triển thành mất thẩm mỹ mà còn lãng phí tài nguyên nữa.

gach bong trang tri
Xem và thử! >>> http://gachsanvuon.net/san-pham/luc-binh-be-tong/

Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm gạch bông men, gạch bông men cổ điển, mẫu mã đa dạng, thanh toán linh hoạt và có showroom trưng bày tại TpHCM, nên việc xem mẫu trực tiếp đảm bảo sự an tâm và linh hoạt trong việc giao thương buôn bán.

Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline – (+84) 0977.40.98.90