Home / Blog / Thăng Long Central City khu đất nền thuận tiện di chuyển sống riêng tư

Thăng Long Central City khu đất nền thuận tiện di chuyển sống riêng tư

dự án thăng long central city là một sản phẩm bất động sản của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Phát triển Địa ốc An Lạc Việt Land đầu tư và triển khai.
Thăng Long Central City

Shophouse Thăng Long Central City thuận tiện di chuyển

Đây cũng là nơi cực kỳ hoàn hảo để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật hoàn hảo khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm Ủy ban Nhân dân Bàu Bàng, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Đây cũng là nơi cực kỳ hoàn hảo để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật hoàn hảo khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Những đất nền giá rẻ được cho xây dựng tại thăng long luxury Bàu Bàng được thiết kế cực kỳ đẹp mắt theo phong cách Khu compound đẹp mắt. Kết hợp với không gian môi trường xung quanh càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có hiệu quả cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Một phần diện tích dự án là phong cảnh xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của thành thị xanh hoàn hảo như thăng long luxury . Các tiện ích ngoại khu như: siêu thị, cửa hàng tiện ích, bệnh viện, công viên, nhà hàng ăn uống, quán cafe,…

Shophouse Thăng Long Central City sống riêng tư

Nhà mẫu dự án thăng long central city được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất, không giang rộng rãi, luôn đón nắng và gió. chủ đầu tư của dự án mong ước cho người mua cảm nhận về một khu dự án đẳng cấp và sang trọng với giá tiền hợp lý. Hãy chọn ngay cho mình đất nền cho giai đoạn bạn ngay hôm nay. Phòng khách Ngoài những nội thất đẳng cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Hơn thế, Thăng Long Central City Bình Dương được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một đất nền đa chức năng.

Thăng Long Central City

Lợi ích thứ 2 để riêng cho Khách khi chọn lọc an cư tại khu dự án thăng long central city là được sống tại một nơi cực kỳ thanh bình, văn minh. Sẽ không không khó để tìm được một nơi an cư có thể mang lại cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở Thăng Long Central City Bình Dương. Mua nhà tại dự án đẳng cấp dự án thăng long lai uyên, quý khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn đẳng cấp và hiện đại. Thăng Long Central City Bình Dương lôi kéo người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Ngoài ra chủ đầu tư Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Phát triển Địa ốc An Lạc Việt Land của Thăng Long Central City Bình Dương cũng sẽ có những chương trình tư vấn tài chính hoặc các chương trình bán hàng để riêng cho quý khách hàng mỗi đợt mở bán. Trên đây là những những lưu ý khi mua đất nền tại Thăng Long Central City Bình Dương. Hy vọng giúp bạn có chọn lọc đúng đắng và dễ dàng hơn khi chọn ngôi nhà ưng ý.

Xem thêm