Home / Blog / Shophouse Richmond Quy Nhơn là Khu đô thị xanh tại Trung Tâm Bình Định. Gần ngay mặt sông

Shophouse Richmond Quy Nhơn là Khu đô thị xanh tại Trung Tâm Bình Định. Gần ngay mặt sông

Khi bạn mua dự án Richmond Quy Nhơn cũng được xem như hình thức đầu tư cho hiện tại và tương lai với khoản lại cực lớn, mà khoản lãi đó có thể không tính bằng vật chất, tiền bạc. Chọn mua dự án Richmond Quy Nhơn để ở, bạn có một mái ấm hạnh phúc, công việc thuận tiện và tương lai học tập của con cái được rộng mở. Chọn dự án Richmond Quy Nhơn để ổn định chỗ ở bạn sẽ có những phút giây thư giãn, những tháng ngày hạnh phúc, một mái ấm thực sự, được sống trong một cộng đồng văn minh, nhân văn. Nên dù đầu tư mua đất nền biệt thự và nhà phố cao cấpkhông phải để bán, cho thuê kiếm lời tiền bạc thì quyết định đó vẫn là một sự đầu tư có lãi, mà lãi này không thể đong đếm, tính toán.
Richmond Quy Nhơn

Shophouse Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh uy tín chất lượng

Hầu hết các lịch trình mà cư dân biệt thự Richmond Quy Nhơn đi lại về trung tâm thành thị và khu vực liền kề như Tuy phước, Vân Canh, Phù Cát, Phú Yên, … đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, thực trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có. Hiện tại, tuyến đường đường Chế Lan Viên là tuyến đường duy nhất đi lại dự án Richmond Quy Nhơn ra đại lộ Chế Lan Viên, Quốc Lộ 1D, Hàn Mặc Tư. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container đi lại ra vào cảnh rất lớn. Hầu hết các lịch trình mà cư dân biệt thự Richmond Quy Nhơn đi lại về trung tâm thành thị và khu vực liền kề như Tuy phước, Vân Canh, Phù Cát, Phú Yên, … đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, thực trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.

nhà phố Richmond Quy Nhơn có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế …….khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án nhà phố cao cấp mang lại cho gia đình bạn không gian sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án nhà phố cao cấp còn có siêu thị 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Tại Shophouse Richmond Quy Nhơn an toàn của cư dân luôn đặt lên danh tiếng với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị tân tiến đồng bộ hiện đại… Với những đặc điểm về không gian sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi ổn định chỗ ở lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.

Shophouse Richmond Quy Nhơn không gian thoáng

Với kiểu thiết kế như vậy, dự án Richmond Quy Nhơn sẽ luôn thoáng mát và tràn ngập năng lượng tư nhiên, hấp thu nguồn sinh khí và tài vượng cho Chủ nhân. Xét về tỉ lệ, dao động 90% đất nền tại nhà phố Richmond Quy Nhơn. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm đất nền có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được số đông nhu cầu ổn định chỗ ở hiện tại của cư dân Bình Định. dự án Richmond Quy Nhơn là dự án nhà phố cao cấp được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Khu compound theo xu hướng đất nền thông minh. Nhiều người phân tích Shophouse Richmond Quy Nhơn là dự án nhà phố cao cấp qui mô lớn và nổi bật tại khu vực Trung Tâm Bình Định.

Richmond Quy Nhơn

Với mức giá dự kiến từ 25 triệu/m2 so với các dự án nhà phố cao cấp liền kề thì giá bán của dự án Richmond Quy Nhơn được phân tích là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các đất nền trong cùng khu vực thì mức giá của Richmond Quy Nhơn được xem như cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án nhà phố cao cấp cũng chưa thành hình. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, KH chỉ cần dự kiến 10 tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị nền là có thời cơ đầu tư thông minh và sở hữu đất nền biệt thự và nhà phố cao cấp ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.

Mua nhà càng sớm, KH càng có nhiều thời cơ để quyết định cho mình một đất nền phù hợp nhất. Với toàn bộ những gì đang sở hữu, Shophouse Richmond Quy Nhơn thực sự là dự án nhà phố cao cấp cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn ổn định chỗ ở lý tưởng.

Đọc thêm tin này