Home / Blog / Khu chung cư hạng sang Apec Mandala Wyndham – dự án nối bước thành công của

Khu chung cư hạng sang Apec Mandala Wyndham – dự án nối bước thành công của

Apec phan thiết là mô hình chung cư hạng sang vượt trội bậc nhất Khu chung cư hạng sang Apec Mandala Wyndham, lôi kéo được sự quan tâm của đông đảo quý khách. Mô hình chung cư hạng sang không chỉ đem đến cho chủ nhân căn hộ ngôi nhà lý tưởng để ở, để tận hưởng cuộc sống hiện đại mà còn có chức năng
Apec Mandala Wyndham

Căn hộ chung cư hạng sang Apec Mandala Wyndham cao cấp hiện đại

Những dự án “cận giang” luôn được đánh giá cao, bởi theo các chuyên gia phong thủy, nước tượng trưng cho tiền tài, vận mệnh, sự may mắn. Chung cư Apec Mandala Wyndham lại sở hữu may mắn này lúc nằm sát ngay hồ điều hòa Nhân Chính đang được hoàn thiện và sắp đi vào hoạt động. Trong đó, trục đường DT716 được coi như gạch nối các quận liền kề như Từ dự án, có thể di chuyển thuận tiện, nhanh chóng đến khu vực: Trung tâm thành phố Phan Thiết: 10 phút; Ga Phan Thiết: 10 phút; Sân bay Phan thiết: 10 phút đi xe; Cao tốc Dầu Dây: 20 phút; Các địa danh nổi tiếng như: Hòn Rơm, suối Cô Tiên, Đồi Cát Bay, tháp Posanu,… chỉ 5 phút..

Tại Apec phan thiết hội tụ tới 78 dịch vụ tiện ích (Resort trong lòng thành phố): Gym, thể thao, hồ bơi, công viên, spa… Toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiện ích của dự án được khép kiến bao gồm khu đi bộ hài hòa kết hợp vào tổng thể làm góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, kiến tạo một môi trường sống chất lượng cho cư dân.Ngoài ra, cũng như các khu thành thị hoàn thiện như Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Huế,Apec Royal Park Huế, Apec Lạng Sơn……, cư dân Chung cư Apec Mandala Wyndham không chỉ được tận hưởng hơn 40 tiện ích của riêng mình như sảnh lounge hiện đại, bể bơi, sân chơi, sân thể thao… mà còn trải nghiệm cuộc sống hiện đại tiện ích “chỉ cách một bước chân” với mọi nhu cầu sống, thư giãn, giải trí đều được cung cấp một bí quyết trọn vẹn.

Apec Mandala Wyndham

Khu chung cư Apec Mandala Wyndham gần trung tâm

Được thiết kế với diện tích nhỏ nhưng chức năng linh hoạt, Khu chung cư cao cấp Apec Mandala Wyndham rộng từ dao động 21,8 – 87m2, nên giá bán sẽ vô cùng hợp lý. Đặc biệt hơn, giá thuê của căn hộ văn phòng thì luôn cao hơn gấp nhiều lần so với giá thuê một căn hộ thông thường, bởi vậy sản phẩm này đích thị là “vốn mỏng – lời dày”, là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư thông minh chọn lựa. Không gian sống xanh, view hồ điều hòa: Được giả sử “ Ốc đảo xanh trong lòng phố”, Khu chung cư hạng sang Apec Mandala Wyndham được thiết kế vượt trội với môi trường sống xanh, bình yên cho cư dân. Khu chung cư hạng sang Apec Mandala Wyndham đem đến một làn gió mới mát lành cho khu vực trung tâm.

Ngoài ra, cư dân Khu chung cư hạng sang Apec Mandala Wyndham sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn những chuỗi tiện ích, hiện đại, tiện nghi như khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, phòng khám….. mà dự án mang lại. cùng với đó, quý khách còn rất yên tâm về chất lượng, tiến độ dự án bởi nhà quản lý chuyên nghiệp đẳng cấp , chủ đầu tư hàng đầu , cùng với đó là Ngân hàng lớn mạnh nhất VN Vietin bank chịu trách nhiệm tiến độ dự án và cho mượn với lãi suất 0%. Theo các chuyên gia đánh giá sự hợp tác của ba “ông lớn” này sẽ là mốc đánh dấu quan trọng trong phân khúc BĐS hạng sang. Qua đó, quý khách sẽ hiểu rõ hơn về tiềm năng sinh lời và giá trị đầu tư hấp dẫn của dự án để các nhà đầu tư có quyết định chính xác nhất trước lúc quyết định “rót vốn” vào dự án này. Đây mong chờ sẽ là một cơ sở để các dự án khác tiếp tục cải thiện và phát triển tiện ích nhằm đem đến cuộc sống hiện đại chất lượng hơn cho cư dân.

Xem thêm thông tin