Home / Blog / Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard Hưởng tiếng thơm từ khi còn “Thai Nghén”

Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard Hưởng tiếng thơm từ khi còn “Thai Nghén”

Cuộc sống xô bồ chưa bao giờ là một không gian tuyệt vời cho những điều lãng mạn. Nhưng đến với Lumiere Boulevard Masterise , các gia chủ có thể hoàn toàn tách mình ra khỏi sự xô bồ cố hữu đó, để dù là vợ chồng son hay đã ngoại tứ tuần, cũng từng ngày tìm thấy những ngày lãng mạn tưởng đã đánh mất từ lâu.
Lumiere Boulevard

Chung cư Lumiere Boulevard gần khu sầm uất

Là tòa căn hộ chung cư giá rẻ được mở bán đầu tiên, Khu căn hộ cao cấp Lumiere Boulevard được coi là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách sống tiên tiến của những cư dân đẳng cấp. Sở hữu một cặn hộ tại Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard, cư dân tương lai được hưởng thụ trọn vẹn những giá trị tuyệt vời nhất của cuộc sống: Sống xanh yên bình, thư giãn và sống tiên tiến nhờ những tiện ích xứng tầm. Đặc biệt, dự án căn hộ sở hữu hệ thống trường học, trung tâm y tế và khu vực giải trí vui chơi danh tiếng Việt Nam. Dự kiến Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard sẽ cung cấp hàng nghìn căn hộ, giải tỏa cơn sốt căn hộ cao cấp tại khu vực trong những năm gần đây.

Cộng hưởng với vị trí “kim cương”, kiến trúc tiên tiến là chuỗi 30 tiện ích hoàn toàn miễn phí được CĐT tích hợp tuyệt vời bên trong nội khu Lumiere Boulevard Masterise bao gồm: Bể bơi trung tâm, vườn BBQ, đường chạy bộ, công viên, Trường học, trung tâm mua sắm…,đặc biệt dự án căn hộ được xây dựng bên cạnh hồ điều hòa mang lại cho khách hàng quần thể sống đầy đủ và tiện nghi nhất.Ngoài ra, dự án căn hộ còn được thừa hưởng thêm rất nhiều tiện ích cao cấp mang thương hiệu Masterise của như Trung tâm thương mại Khu căn hộ cao cấp Lumiere Boulevard , siêu thị … sẽ góp phần không nhỏ tạo nên cuộc sống hiện đại hưởng thụ đỉnh cao của cộng đồng cư dân.

Lumiere Boulevard

Dự án căn hộ chung cư hạng sang Lumiere Boulevard view thông thoáng

Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard ra đời từ sự hợp tác của những tên tuổi lớn nhất trên thị trường bất động sản VN là . NĐT bất động sản nổi tiếng với những dự án căn hộ xa hoa, cao cấp bậc nhất Tp.Thủ Đức, quỹ đất đẹp, là chủ đầu tư chính thức Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard. với lợi thế kinh nghiêm cùng khả năng phát triển hệ sinh thái đô thị sẽ đảm bảo việc vận hành, quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và hoàn thiện nhất. Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard bao gồm 12.652 m2, 2 block căn hộ, cao 22 -29 tầng, cung cấp ra thị trường 2.422 căn là sự kết hợp trọn vẹn công trình tinh tế với không gian sống yên bình, tạo nên phong cách sống thượng lưu cho cư dân tại đây.

Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard mang lại những sản phẩm đầu tư đa dạng: từ loại hình căn hộ kết hợp văn phòng làm việc bắt kịp xu hướng của giới trẻ địa cầu như Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard, đến các chung cư cao cấp tiêu chuẩn tiên tiến và những sản phẩm cao cấp hướng tới phân khúc hạng sang. Tùy vào nhu cầu và khoản vốn của mình mà NĐT có thể lựa chọn được chung cư cao cấp thích hợp nhất. Trở thành cư dân Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard, khách hàng không chỉ được trải nghiệm chuỗi hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, cao cấp mà còn được tận hưởng 12 tiện ích đặc quyền riêng biệt chỉ để riêng cho cư dân Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard bao gồm: siêu thị, hồ cảnh quan, vườn cây xanh, bể bơi bốn mùa, các câu lạc bộ, nhà hàng, quán coffee, vườn nướng, đường dạo bộ, sân chơi trẻ em,… Qúy vị sẽ không cần lưu thông ra khỏi tổ ấm của mình mà vẫn được hưởng trọn cuộc sống hiện đại thượng lưu bậc nhất. Để không bỏ lỡ thời cơ đầu tư, khách hàng có thể đăng ký nhận ngay bảng hàng Khu căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard ngay hôm nay.

Xem thêm thông tin