Home / Blog / Giá đá ghép 10×50 bao nhiêu 1m2? chuyên nghiệp

Giá đá ghép 10×50 bao nhiêu 1m2? chuyên nghiệp

Sử dụng đá ghép 10×50 có thể phá vỡ được rào cản bức bí, tù túng từ của những bức tường kiên cố đang là đặc thù của những ngôi nhà hình ống, Khả năng chắn nắng, cản bụi của gạch ô thoáng cũng rất hiệu quả. Nếu ngôi nhà của bạn có hướng mặt tiền xoay về hướng Tây thì đá ghép tự nhiên sẽ trở thành hữu dụng.

Giá đá ghép 10×50 bao nhiêu 1m2?

da ghep

Việc sử dụng phân phối đá ghép 10×50 lát nền, bước dặm thay thế các bức tường được thực hiện thi công trong nhiều không gian hiện đại. Đặc biệt trong các không gian nhỏ lại càng ưa chuộng kiểu ốp lát này hơn, chúng không những mang lại tính riêng tư và độc lập cho từng không gian của ngôi nhà mà còn không phá vỡ đi cấu trúc liên kết cũng như tính thẩm mỹ của cả căn nhà. Một không gian chan hòa, nhiều ánh sáng với các bức tường gạch ô thoáng là sự chọn lựa lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

da ghep

Công ty TPH được khá nhiều khách hàng tin tưởng giao cho khâu san xuất và gia công và thi nội thất các công trình lớn: căn hộ cao cấp, showrrom, văn phòng. Các san xuất và gia công của Nội Thất Thành Phương đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa và giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và các chức năng trong phòng vẫn đảm bảo.

Có nên mua đá ghép 10×50 tự nhiên ?

Nếu bạn đang tìm kiếm THÀNH PHÁT HUY cung cấp ốp lát nội thất cổ xưa hay hiện đại sang trọng, tinh tế, mang đẳng cấp quốc tế thì chúng tôi là một lựa chọn tuyệt vời. Là đơn vị thành viên của tập đoàn BITEXCO, với 13 năm kinh nghiệm làm việc, Minh Tiến đã khẳng định tên tuổi của mình với các sản phẩm đa dạng tầm cỡ như The Manor tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, The Villa, The Garden Hà Nội, Bitexco Financial Tower,… và là đơn vị uy tín vươn ra thị trường quốc tế.

da ghep

Trong những không gian được ốp lát bằng đá ghép 10×50 thì sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho căn nhà trở thành thông thoáng và sáng sủa hơn rất nhiều, mặc khác còn giảm điện năng từ các thiết bị tạo gió. Điều này góp phần cho chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao, khoẻ khoắn và tích cực hơn.

tìm hiểu >>> https://gachtrangtridep.net/da-lat-san-vuon-gia-re/
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline – 0977.40.98.90 – Nguồn: #TPH