Home / Blog / Gạch bông gió mang đến vẻ đẹp hiện đại

Gạch bông gió mang đến vẻ đẹp hiện đại

Không có gì ngạc nhiên khi vật liệu gach bong gio đã trở nên quá nổi tiếng trong những năm vừa qua. Hầu hết tất cả mọi người từ những nhà thiết kế nội thất cho đến người dân sử dụng đều đã nhận ra nhiều quyền lợi và cách sử dụng gạch bông giá rẻ cho phong cách trang trí của họ.

Gạch bông gió mang đến vẻ đẹp hiện đại

Để tìm hiểu những dòng sản phẩm gạch bông gió hiện nay hãy liên hệ hoặc tìm hiểu thông tin tại gạch bông gió xi măng, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi mang tới cho quý khách hàng những thông tín, sản phẩm uy tín chất lượng nhất.

Không gian được trang trí bằng gạch bông gió mỹ thuật đã trở nên quen thuộc và phổ biến ở nhiều hộ gia đình. Sự có mặt của loại vật liệu này sẽ đem đến nét tươi mới, thêm phần nổi bật và khác lạ cho không gian sống hiện đại của bạn. Dưới đây là 6 phong cách trang trí bằng gạch bông(thông) gió.

gach thong gio

sản phẩm được xem là sản phẩm “xanh, sạch, an toàn”. Khi mà được gia công bằng bằng những nguyên vật liệu tự nhiên (xi măng, cát, hạt đá, bột màu) theo quy trình ép thủy lực. Không giống như gạch men hay gạch nung đất sét, gạch bông không có quy trình đốt do đó không tiêu thụ nhiên liệu và không làm ảnh hưởng đến đất nông nghiệp.

Màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú là những điểm mạnh của giá gạch bông gió giúp cho người mua có nhiều phương án lựa chọn. Hình dáng ban đầu của những viên gạch thông gió là hình vuông với các họa tiết chiếc lá và những bông hoa đơn giản thì cho đến ngày nay, loại vật liệu trang trí này trở nên độc đáo và sáng tạo hơn rất nhiều khi có thêm những mẫu thiết kế kiểu: hình bánh ú, hình chữ nhật, hình hoa mai, hình cánh bướm… Mỗi một mẫu gạch bông gió lại được khắc họa những hình ảnh hoa văn và họa tiết khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng.

gach thong gio

Gạch bông gió mang đến vẻ đẹp hiện đại chất lượng

gach thong gio

gạch thông gió để làm vách ngăn giữa các gian phòng với nhau. Cách làm này vừa giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và vật liệu cho gia chủ vừa giúp cho không gian sống hiện đại trở nên thoáng mát, độc đáo và khoa học hơn.

Xem thêm >>> https://tphvn.com/gach-bong-gio-chan-mua/

Theo Chúng tôi thấy rằng, gạch bông không chỉ đa dạng về màu sắc và hoa văn mà chúng còn có nhiều khả năng sử dụng. Với đa dạng về màu sắc và hoa văn, quý vị chắc chắn sẽ chọn được một thiết kế gạch bông tuyệt đẹp để làm nổi bật ngôi nhà với phong cách cá nhân đầy độc đáo và riêng biệt.

Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone – 0977.40.98.90