Home / Blog / Đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom tiện ích 2020

Đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom tiện ích 2020

Với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất showroom cao cấp, Chúng tôi luôn tự tin đưa ra những công trình kiến trúc độc đáo nhất, cùng với đó là những khoảng không gian showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa vô cùng thẩm mỹ cũng được thi công nội thất Hoàng Minh Decor tinh tế tạo ra. Bởi vậy, sự hoàn hảo trong không gian sinh hoạt của showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa là tuyệt đối nhất. Trong bất kì nội thất showroom, thẩm mỹ viện nào thì ấn tượng đầu tiên rất quan trọng do đó nhiều showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa chú trọng thiết kế sảnh đón tiếp như một không gian đa dụng nơi những vị khách có thể sắp xếp một cuộc đàm phán, nơi có thể làm việc với máy tính xách tay hay đơn giản là nơi họ có thể nhâm nhi một tách cà phê và đọc báo.Điều này có nghĩa một vài bộ bàn ghế sofa đơn giản, tiện nghi là cần thiết. Có thể tạo điểm nhấn bằng đèn chum lớn, thác nước trong nhà hay những trạm đa phương tiện…

Đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom

Hiện nay showroom diện tích nhỏ đang mọc lên khá nhanh bên cạnh những showroom hạng sang dành cho tầng lớp thượng lưu. Với diện tích đầu tư không quá lớn, chủ đầu tư hoàn toàn có thể showroom diện tích nhỏ với đủ tiêu chuẩn cũng như thông số kỹ thuật để chịu áp lực của một tòa nhà cao tầng để đáp ứng nhu cầu khách hàng thân thiết trung lưu và bình dân.

thiet ke showroom

Công ty thiết kế nội thất thi công nội thất Hoàng Minh Decor chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế thi công nội thất shop trưng bày sản phẩm đẹp, nhà nghỉ chuyên nghiệp cho khách hàng thân thiết. Chúng tôi rất hân hạnh mang lại cho quý khách những sản phẩm, dự án, thi công nội thất Hoàng Minh Decor shop trưng bày sản phẩm đẹp, đảm bảo mang lại lợi ích và giá trị cao, được thực hiện bởi các chuyên gia tư vấn – thi công nội thất giàu kinh nghiệm thực tế.

Tư vấn thiết kế thi công showroom

Không gian, nội thất thiết kế thi công showroom thường được lựa chọn, thiết kế bằng gam màu trung tình hay sắc trắng tinh khiết mang đến cảm giác sạch sẽ, trang trọng. Cùng với các khu vực khác trong thiết kế thi công showroom thì khu vực bar cũng là nơi hút khách đến nhất. Hệ thống quầy bar sang chảnh, đẳng cấp với thiết kế độc đáo đã ngày càng hấp dẫn các giới thượng lưu, khách hàng đến giải trí.

thiet ke showroom

Xuyên suốt kiến trúc ngoại thất công trình là nét duyên trên bố cục mạch lạc, chặt chẽ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế vốn có của phong cách tân cổ điển được điểm tô bởi các yếu tố cách tân hợp thời. Phải thừa nhận rằng sự kết hợp một cách có duyên của những đường nét kiến trúc tân cổ điển cùng các vật liệu hiện đại đã giúp cho mẫu showroom đẹp mang thương hiệu này trở nên vô cùng trang nhã, lịch lãm và tinh tế và dễ dàng tạo thiện cảm với mọi ánh nhìn.

Tìm hiểu về https://hoangminhdecor.com/thiet-ke-nha-hang-phap/

Tư vấn thiết kế thi công showroom tiện ích 2020

Hiện nay nhu cầu thi công và thiết kế nội thất ở TPHCM đang phát triển rất mạnh. Vậy bạn có đang theo kịp xu thế nội thất hiện nay? Bạn có muốn một căn nhà với nội thất theo phong cách hiện đại hay cổ điển? Để có được không gian nội thất đẹp mắt và sang trọng, đảm bảo chất lượng thì bạn phải tìm được cho mình công ty thiết kế nội thất uy tín tại TpHCM. Qua bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Hoàng Minh Decor ở TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất.

thiết kế xanh cũng được đưa vào không gian phòng showroom, cửa hàng nhằm mang đến sự tươi mát, sức sống cho các vị khách. Tận dụng ánh sáng tự nhiên, màu sắc nội thất, chậu cây xanh… là những cách phổ biến để kiến tạo phòng showroom, cửa hàng.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0977.40.98.90
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com
Website: hoangminhdecor.com