Home / Blog / Chọn đá ốp tường cần lưu ý những gì thông minh

Chọn đá ốp tường cần lưu ý những gì thông minh

Không nhất thiết là phải sử dụng các mẫu đá ốp tường đẹp cổ điển thường thấy, TPH còn phân phối và cung cấp nhiều mẫu khách, quý khách có thể chọn nhiều mẫu đá với các kích thước khác nhau như: 500×500, 400×400,300×300,200×200…sản phẩm đa dạng từ bề mặt mẫu mã cho đến màu sắc. Ứng dụng của đá thường được sử dụng trong xây các vách tường, thông gió nhà ở, nhà thờ, chùa, quán cà phê…

Chọn đá ốp tường cần lưu ý những gì

da op tuong

đá ốp tường đẹp được làm bằng tay do đó mà đá ốp tường tự nhiên đôi lúc không thể giống hệt nhau từng viên một. Sẽ có những sai lệch nhỏ về kích thước, độ dày hoặ các cạnh gạch không đều là những đặc tính gắn liền với sản phẩm này. Cũng chính những điều này sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên cho công trình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

da op tuong

Có thể thấy rằng bán đá ốp tường đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều công trình và dự án xây dựng khác nhau, mang đến nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại cho không gian ốp lát của ngôi nhà.

đá ốp tường vật liệu thân thiện với môi trường

Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư giỏi, đội ngũ công nhân lành nghề, TPH tự tin khẳng định là một trong những công ty tư vấn da boc op tuong uy tín Việt Nam hiện nay. Ngoài trụ sở chính đặt TP HCM thì chúng tôicòn có chi nhánh ở các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước và các tỉnh khu vực lân cận khắp cả nước, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng cho khách hàng. chúng tôiphục vụ khách hàng trong lĩnh vực da boc op tuong , thi công nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc, thiết kế biệt thự, da boc op tuong chung cư, da boc op tuong nhà liền kề, da boc op tuong nhà hàng, da boc op tuong khách sạn, da boc op tuong biệt thự, thi công đồ gỗ.

da op tuong
TPH – một đơn vị chuyên cung cấp vật liệu hàng đầu tại TpHCM – mời quý khách tham khảo thêm Khám phá >>> https://gachtrangtridep.net/gach-bong-gio-chong-mua/

Sử dụng đá ốp tường băm có thể phá vỡ được rào cản bức bí, tù túng từ của những bức tường kiên cố đang là đặc thù của những ngôi nhà hình ống, Khả năng chắn nắng, cản bụi của gạch ô thoáng cũng rất hiệu quả. Nếu ngôi nhà của bạn có hướng mặt tiền xoay về hướng Tây thì đá ốp tường tự nhiên sẽ phát triển thành hữu dụng.

Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84) 0977.40.98.90 – tphvn.com