Home / Blog / Xu hướng thiết kế thi công văn phòng bất động sản

Xu hướng thiết kế thi công văn phòng bất động sản

Tiện ích sẽ tích hợp sẵn trong giá thiết kế văn phòng bất động sản, đơn giản chỉ là bạn sẽ chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất như thế nào cho văn phòng bất động sản của mình. Với một doanh nghiệp có quy mô, nguồn ngân sách đầu tư chi phí hoạt động công ty lớn thì việc lựa chọn những bộ bàn ghế, tủ đựng tài liệu cao cấp, đắt tiền để để sử dụng, khẳng định phong cách của thương hiệu là chuyện dễ hiểu.

Xu hướng thiết kế thi công văn phòng bất động sản

Làm sao để văn phòng công ty bất động sản đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ lẫn tối ưu công năng với mức chi phí xây dựng hợp lý luôn là điều khiến các kiến trúc sư phải đau đầu. Tùy thuộc vào loại hình sang trọng cũng như đối tượng hướng đến sẽ có những mẫu thiết kế văn phòng bất động sản khác nhau. Với kinh nghiệm 9 năm thiết kế và thi công các công trình lớn nhỏ khắp cả nước, AIE PLUS hiểu rất rõ những yêu cầu và tiêu chuẩn của một bản vẽ thiết kế văn phòng bất động sản đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

thiet ke van phong bds

Thiết kế nội thất văn phòng bất động sản công ty nội thất Hoàng Minh Decor với quan điểm: Đem lại cho văn phòng bất động sản của quí khách hàng mỗi phong cách ấn tượng đầy tính phong cách ấn tượng trong thiết kế thi công nội thất chuyên về văn phòng bất động sản . Gia Nguyễn tự tin với nguồn nhân lực thiết kế hội tụ đầy nhiều phương pháp hay, đã và đang sáng tạo cho ra đời những sự thiết kế nội thất đẹp, mang kiến trúc khác biệt và độ mĩ thuật cao. Gia Nguyễn kỳ vọng và còn vươn xa hơn về sự tìm tòi về khoa học chuyên về nội thất của các nước tiến tiến. Từ đó nhất định tặng các bạn những kiểu mẫu đẹp, để luôn luôn hoàn hảo hơn.

Đơn giá thi công không gian văn phòng làm việc bất động sản

Thiết kế văn phòng bất động sản nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiều sáng. Ánh sáng văn phòng bất động sản chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, downlight… và thường sử dụng chiếu sáng dán tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.

thiet ke van phong bds
Xem ngay! Tranh trang trí văn phòng làm việc sáng tạo

Trong thiết kế văn phòng bất động sản: Màu sắc của logo công ty thường là màu chủ đạo cho cả công ty, đây là phản ánh nhấn mạnh đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Do vậy, tông màu tổng hợp của toàn phạm vi thiết kế văn phòng bất động sản đẹp cần phải tương đồng với màu logo. Lưu ý thêm, nên để ý đến một số văn phòng bất động sản hoạt động cần không gian yên tĩnh thuộc công việc nghiên cứu thì nên dùng màu sắc nhã nhẹn phù hợp. Tuy nhiên đối với phòng thiết kế, trưng bày hàng hóa thì nên thiết kế tông màu nên có tính sự sáng tạo (đỏ hoặc cam..). Cần phối hợp những “màu mạnh” trên nền màu trung tính nhẹ nhàng sẽ đem đến được hiệu quả tốt về thị giác.

Xu hướng thiết kế thi công văn phòng bất động sản thu hút nhân tài

Với một phòng làm việc quy mô lớn cho nhiều người thì việc thiết kế chú trọng vào không gian thông thoáng là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ánh sáng đèn điện thì ánh sáng tự nhiên cũng được đưa vào bằng những khung cửa kính giúp không gian thêm dễ chịu.

thiet ke van phong bds

Công ty thiết kế nội thất thiết kế văn phòng bất động sản cao cấp chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế văn phòng bất động sản cao cấp văn phòng làm việc bất động sản sản phẩm – nhà nghỉ chuyên nghiệp cho người. Chúng tôi rất hân hạnh mang lại cho quý khách những sản phẩm, dự án, thiết kế văn phòng bất động sản cao cấp văn phòng làm việc bất động sản sản phẩm đẹp, đảm bảo mang lại lợi ích và giá trị cao, được thực hiện bởi các chuyên gia tư vấn – thi công nội thất giàu kinh nghiệm thực tế.

Đơn giá thi công không gian văn phòng làm việc bất động sản vẻ đẹp hoàn mỹ

Đối với văn phòng bất động sản có diện tích mặt bằng lớn 50m2, 60m2, 80m2, 100m2.. cùng số lượng nhân viên nhiều thì chúng ta có thể ưu tiên cho cácthiết kế văn phòng bất động sản có sự tách biệt và phân chia về không gian sử dụng như: phòng làm việc của nhân viên, phòng giám đốc, phòng họp, phòng tiếp khách… Mỗi một không gian nhỏ sẽ đầu tư các hạng mục nội thất cần thiết phù hợp với quy mô và kinh phí đầu tư của công ty.

Hoàng Minh Decor có nhà xưởng nội thất sản xuất trực tiếp, chuyên môn cao, số lượng sản xuất một lần thường hàng chục hàng chục-hàng trăm-hàng ngàn trên mỗi mẫu mã chủng loại, mức độ sản xuất là công nghiệp chuyên nghiệp. Xưởng nội thất chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm, quý khách hàng chọn chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hê: – Bộ phận sang trọng và CSKH Hotline – 0977.40.98.90 – web: hoangminhdecor.com