Home / Blog / Tiêu chuẩn thiết kế nội thất khách sạn phong cách cổ điển

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất khách sạn phong cách cổ điển

Hiện nay, khách sạn ngày càng trở thành điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng của nhiều người. Chính vì thế, phong cách thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp cũng đã được thay đổi. Không gian nội thất được thiết kế với nhiều mục đích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu như: Kinh doanh, thư giãn, nghỉ dưỡng…Bên cạnh đó, khách sạn còn là không gian tích hợp để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất khách sạn

Theo các chuyên gia dự đoán rằng một sự kết hợp của phong cách cổ điển, retro và cả những ý tưởng thiết kế hiện đại sử dụng vật liệu truyền thống và cách tân sẽ tạo nên xu hướng t thiết kế thi công khách sạn cao cấp trong năm nay. Chi tiết nghệ thuật, sự pha trộn của chất liệu, màu sắc với tone đậm và các mẫu trang trí mang màu sắc dân tộc sẽ khá được ưa chuộng. Và những xu hướng thiết kế cũng không ngoài việc thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp nhất định.

thiet ke noi that khach san

Mỗi một chủ đầu tư khi quyết định đầu tư xây dựng khách sạn, nhà nghĩ, khu nghĩ dưỡng cần nắm vững các nguyên lý thiết kế khách sạn, nhà nghĩ, khu nghĩ dưỡng là gì? Đó là câu trả lời hướng dẫn về cách xây dựng và thiết kế khách sạn Hoàng Minh Design khách sạn, nhà nghĩ, khu nghĩ dưỡng sao cho thu hút được nhiều khách với tầm kiến trúc hiện đại, đẹp và độc đáo cùng với chi phí thích hợp. Sau đây thiết kế khách sạn Hoàng Minh Design đưa ra những nguyên lý vàng cần biết khi xây dựng khách sạn, nhà nghĩ, khu nghĩ dưỡng.

Báo giá thiết kế thi công khách sạn

Thiết kế khách sạn hạng sang, đẳng cấp, ấn tượng, sáng tạo từ 2 sao, 3 sao, 4 sao đến thiết kế khách sạn 5 sao là những yếu tố quan trọng khẳng định thương hiệu cũng như tính chuyên nghiệp mà Hoàng Minh Design muốn giúp bạn thể hiện nó. Ngoài ra, thiết kế khách sạn mini tại Hoàng Minh Design còn quan tâm đến việc bài trí văn phòng theo phong thủy sao cho phát tài phát lộc, đạt được nhiều thành công vang dội trong mọi hoạt động kinh doanh ở công ty của bạn.

thiet ke noi that khach san

Khu vực quan trọng tạo ấn tượng cho mỗi vị khách đó chính là sảnh khách . Vì vậy mà không gian nội thất khu vực sảnh cần được thiết kế tỉ mỉ sao cho tạo không gian thân thiện, ấm áp với một tư thế chào đón bất kì vị khách nào bước vào đó.Đặc biệt thiết kế khách sạn Hoàng Minh Design vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh. Chiều cao phòng ngủ của thiết kế thi công nội thất khách sạn thường là 2,8m, nếu chiều cao thấp quá sẽ gây cảm giác ngột ngạt chật chôi, còn cao quá sẽ làm cho phòng trống trải.

Báo giá thiết kế thi công khách sạn phong cách cổ điển

Một xã hội phát triển quá nhanh như hiện nay, thị hiếu và nhu cầu của người dùng luôn thay đổi theo thời gian. Một trong những nhu cầu của con người chính là du lịch, nghỉ dưỡng. khách sạn bây giờ không còn xa lạ với chúng ta nữa hầu hết ở mọi nơi đều xuất hiện những khách sạn nhằm phục vụ cả khách trong và ngoài nước. Nếu như ngày xưa khách sạn chỉ là những ngôi nhà rộng lớn với nhiều phòng để khách ở trọ. Thì ngày nay khách sạn đã được chăm chút kĩ càng hơn về mặt hình thức và trang trí. Các khách sạn được thiết kế thi công nội thất khách sạn tại TpHCM với sự kết hợp nhiều cây xanh, sự liên kết giữa không gian khách sạn và khu vực ngoài trời, trang bị công nghệ hiện đại… là những xu hướng nhiều khách sạn hàng đầu thế giới hướng tới.

thiet ke noi that khach san

Nơi tiếp theo tạo ấn tượng cho khách chính là phòng khách sạn, nhà nghĩ, khu nghĩ dưỡng. Yêu cầu đặt ra đối với các phòng này là cần được thiết kế nội thất sao cho không gian phòng ngủ được thân thiện, thoải mái và thật sự tinh tế về các chi tiết. Các phong cách thiết kế nội thất khách sạn đẹp khách sạn, nhà nghĩ, khu nghĩ dưỡng có phần khác nhau nhưng mỗi thiết kế mang một vẻ riêng, một ưu điểm riêng của nó, điểm chung lớn nhất là đều tạo được một không gian riêng tư thoải mái nhất cho khách hàng, để khách hàng cảm thấy thật sự hài lòng về không gian phòng ngủ.

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất khách sạn tiện ích hấp dẫn

Thiết kế nội thất Hoàng Minh Design cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất cho các công trình dân dụng, công nghiệp như chung cư, nhà phố, nhà xưởng, showroom, biệt thự,… Ưu điểm: thiết kế đẹp, phong cách thiết kế hiện đại, tận dụng nhân tố ánh sáng tự nhiên, mang thiên nhiên vào căn nhà giúp không gian sống mát mẻ, hài hòa.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com – Web: https://giabaodecor.com/