Home / Blog / Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn chuyên nghiệp theo yêu cầu

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn chuyên nghiệp theo yêu cầu

Bạn muốn không gian thư giãn, nghỉ ngơi trong khách sạn hoàn mĩ, yên tĩnh mà phong cách mang đậm chất riêng của mình. Thật không khó gì, bạn hãy để chúng tôi đem đến cho khách sạn của bạn theo đúng ý muốn và đảm bảo không gian hoàn hảo về chất lượng lẫn hình thức. Chính vì vậy, việc nội thất khách sạn sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình kinh doanh vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào.

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất khách sạn cao cấp theo yêu cầu

Ấn tượng ban đầu của mỗi thực khách khi tới mẫu thiết kế nội thất khách sạn hiện đại là điều hết sức quan trọng nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực công ty thiết kế. Nếu công ty thiết kế của bạn có một thiết kế nội thất đơn điệu, thì chắc chắn khách hàng sẽ không thấy thích thú với nhà hàng của bạn. Chính vì vậy mà bạn nên tạo ấn tượng cho khách từ lúc mới bước vào công ty thiết kế, nhiều chủ công ty thiết kế chú trọng thiết kế sảnh đón tiếp như một không gian đa dụng nơi những vị khách có thể sắp xếp một cuộc đàm phán, nơi có thể làm việc với máy tính xách tay hay đơn giản là nơi họ có thể nhâm nhi một tách cà phê và đọc báo. Điều này có nghĩa một vài bộ bàn ghế sofa đơn giản, tiện nghi là cần thiết. Có thể tạo điểm nhấn bằng đèn chum lớn, thác nước trong nhà hay những trạm đa phương tiện…

thiet ke noi that khach san

tìm hiểu >>> https://hoangminhdecor.com/tu-van-noi-that/noi-that-showroom-shop/

Nội thất khách sạn, khu nghĩ dưỡng được thiết kế không chỉ có bề ngoài sang trọng mà còn mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái. Màu sắc trong công ty nội thất Hoàng Minh Decor khách sạn, khu nghĩ dưỡng sẽ bao gồm các tone màu tự nhiên hay tone màu xám hiện đại tạo không gian phong phú và tinh tế. Đường cong kết cấu phòng ốc nhẹ nhàng, hình dạng hữu cơ với điểm nhấn họa tiết mang tính dân tộc hay cảnh quan tuyệt đẹp sẽ là yếu tố rất lớn trong thiết kế.

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất khách sạn cao cấp

thiết kế nội thất khách sạn hoàn hảo không nhất định phải tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng bậc nhất mà đôi khi chỉ cần sự tinh tế, đơn giản có thể đã lôi cuốn, hấp dẫn khách hàng. Chú trọng vào công năng, mảng khối mang đến không gian tiện nghi nhất nhưng không tạo sự nhàm chán.

thiet ke noi that khach san

Hoàng Minh Decor luôn tự hào là một đơn vị thiết kế kiến trúc kiểu cổ điển được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Không chỉ tạo ra được những diện mạo mới mẻ độc đáo cho từng không gian khách sạn, những đường nét kiến trúc đó luôn được chọn lọc một cách tinh tế nhất, cùng với các không gian cảnh quan được mở ra, từng tác phẩm khách sạn kiến trúc cổ điển luôn là sự minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của kts ACI. Dưới đây là một số mẫu khách sạn kiến trúc cổ điển độc đáo siêu sang trọng nhất mà kts ACI muốn giới thiệu đến bạn đọc, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn chuyên nghiệp theo yêu cầu

Dù bạn muốn thiết kế khách sạn đạt chuẩn mấy sao đi chăng nữa, thì bạn cũng cần tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công nội thất khách sạn tại TpHCM uy tín, có những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao để thiết kế đảm bảo những tiêu chí sau: Sang trọng, lịch sự, thân thiên và ấn tượng.

thiet ke noi that khach san

tìm hiểu >>> https://hoangminhdecor.com/tu-van-noi-that/noi-that-showroom-shop/

Nơi tiếp theo tạo ấn tượng cho khách chính là phòng khách sạn, khu nghĩ dưỡng. Yêu cầu đặt ra đối với các phòng này là cần được thiết kế nội thất sao cho không gian phòng ngủ được thân thiện, thoải mái và thật sự tinh tế về các chi tiết. Các phong cách thiết kế thi công nội thất khách sạn khách sạn, khu nghĩ dưỡng có phần khác nhau nhưng mỗi thiết kế mang một vẻ riêng, một ưu điểm riêng của nó, điểm chung lớn nhất là đều tạo được một không gian riêng tư thoải mái nhất cho khách hàng, để khách hàng cảm thấy thật sự hài lòng về không gian phòng ngủ.

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn chuyên nghiệp kiến trúc châu Âu

Những công trình có quy mô diện tích rộng lớn, đòi hỏi cần đến đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, từng thiết kế và trãi nghiệm thực tế, Thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor chính là nơi bạn tìm thấy những ý tưởng và yêu cầu chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0977.40.98.90
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com – Web: https://hoangminhdecor.com