Home / Blog / Nơi mua gạch bông Đồng Tâm cổ điển gió uy tín tại tphcm ốp lát tiện nghi

Nơi mua gạch bông Đồng Tâm cổ điển gió uy tín tại tphcm ốp lát tiện nghi

Không nhất thiết là phải sử dụng các mẫu gạch bông Đồng Tâm cổ điển thường thấy, Thành Phát Huy còn phân phối và cung cấp nhiều mẫu khách, quý khách có thể chọn nhiều mẫu gạch bông Đồng Tâm trang trí trang trí với các kích thước khác nhau như: 500×500, 400×400,300×300,200×200…sản phẩm đa dạng từ hoa văn mẫu mã cho đến màu sắc. Ứng dụng của gạch bông Đồng Tâm trang trí trang trí thường được sử dụng trong xây các vách tường, thông gió nhà ở, nhà thờ, chùa, quán cà phê…

Nơi mua gạch bông Đồng Tâm cổ điển gió uy tín tại tphcm

gach bong dong tam

gạch hoa văn cổ điển Đồng Tâm ngày nay được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng nhà ở, nhà hàng, khách sạn, quán cafe…Nó không những mang lại sự thông thoáng cho công trình, mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đó là những lý do mà chúng ta nên chọn loại gạch bông Đồng Tâm này cho các công trình và dự án xây dựng.

Không gian được trang trí bằng gạch bông Đồng Tâm đẹp đã trở nên quen thuộc và phổ biến ở nhiều hộ gia đình. Sự có mặt của loại vật liệu này sẽ đem đến nét tươi mới, thêm phần nổi bật và khác lạ cho không gian sống hiện đại của bạn. Dưới đây là 6 phong cách trang trí bằng gạch bông Đồng Tâm(thông) gió.

Trào lưu sử dụng gạch bông Đồng Tâm cổ điển mỹ thuật trong trang trí nội ngoại thất

gach bong dong tam

Đây là mẫu gach bong trang trí được ưa chuộng nhất thời gian nay. Bởi chúng phù hợp với lối sống năng động, hiện đại hướng tới một không gian mở, sạch, thoáng, đẹp và an toàn. Gia chủ có thể tối ưu công năng của gạch bông Đồng Tâm trang trí trang trí bằng cách kết hợp thêm các phụ kiện trang trí đơn giản khác để làm nổi bật thêm cho không gian, đảm bảo sự tiện nghi gọn gàng và ngăn nắp.

Theo dõi >>> https://tphvn.com/gach-trong-co-8-lo/

Nếu chúng ta trang trí sản phẩm theo phong cách phương tây không gian sẽ vừa ấm cúng và phóng khoáng vừa mang chất đặc trưng của phong cách phương tây. ưu thế của cách trang trí này là có thể biến hóa không gian đa dạng theo gu sở thích của gia chủ như: truyền thống, đương đại, cổ điển, tự nhiên, đồng quê hay là hiện đại đều được. Do đó chúng ta hoàn toàn có thể tự tin thoải mái sáng tạo cho căn hộ của mình mà không phải lo lắng quá nhiều tới vấn đề phối hợp màu sắc trong các đường nét thiết kế căn hộ nhỏ của mình.

Nơi mua gạch bông Đồng Tâm cổ điển gió uy tín tại tphcm ốp lát tiện nghi

Từ xa xưa gạch bông Đồng Tâm là loại gạch được sản xuất bằng ra với các lỗ họa tiết đặc biệt để ốp trên các lỗ bông ở các bức tường nhà, hình ảnh của những viên gạch bông Đồng Tâm đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người. Mặc dù gạch ô thoáng lúc đó không quá nổi bật, không nhiều hoa văn trang trí và màu sắc đa dạng như bây giờ, nhưng khi được áp lên và sử dụng để trang trí cho các công trình – dự án thì những hoa văn đơn giản đó những tưởng sẽ rất nhàm chán nhưng không ngờ lại đem đến một nét đẹp rất riêng biệt và độc đáo đến lạ thường.

gach bong dong tam
Theo dõi >>> https://gachtrangtridep.net/product-category/gach-mosaic/

Công ty Thành Phát Huy là một trong những đơn vị cung cấp gạch bông Đồng Tâm uy tín nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh thời gian nay. Quý khách hàng khi đến với công ty chúng tôi sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí quan trọng cho toàn công ty.

Phòng kinh doanh và CSKH Phone – (+84)0977.40.98.90 – #TPH