Home / THIẾT KẾ NHÀ HÀNG / Những lưu ý đáng nhớ khi thiết kế nội thất nhà hàng?

Những lưu ý đáng nhớ khi thiết kế nội thất nhà hàng?

Những lưu ý đáng nhớ khi thiết kế nội thất nhà hàng được chúng tôi chia sẽ và tổng hợp trong suốt quá trình hoạt động và làm việc, những lưu ý này có thể giúp bạn góp phần tạo nên nhà hàng hoàn mỹ nhất.

Trong thiết kế nội thất nhà hàng bạn nên phân cụ thể từng khu vực với những nội thất kèm theo điều đó sẽ tạo cho bạn hiệu quả cả về công việc và tránh được lộn xộn xáo trộn trong nhà hàng của bạn.

Vì thường thì trong nhà hàng có 2 khu vực chính đó là: Khu vực ăn uống.khu vực này là nơi quan trọng nhất trong nhà do đó thường nằm ở vị trí đẹp nhất, thuận tiện nhất về giao thông và là trung tâm của nhà hàng.

Bao quanh không gian này cần tổ chức các khu cảnh quan, vui chơi, trưng bầy.., bạn nên sắp xếp vị trí cho mỗi chỗ ngồi để đảm bảo tốt nhất sự thư giãn và thoải mái cho khách cũng như chỗ đi lại cho nhân viên phục vụ. Thứ 2 là khu vực chế biến.Khu vực này bao gồm kho, tủ bảo quản, sân gia công thô, sân gia công tinh, bàn chặt, các bếp nấu, khu bàn để thức ăn sau chế biến và các xe đẩy + tời thức.

Dây chuyền của một khu bếp nhà hàng phải được thực hiện chuẩn mực để các luồng ra vào, chế biến không bị va chạm nhau đồng thời không ảnh hưởng mùi vị của thức ăn chế biến theo phong cách khác nhau.

Nói chung khi đầu tư lần đầu vào nhà hàng bạn sẽ luôn nghĩ nó cần phải đẹp; ấn tượng; sành điệu và phải hết sức đặc biệt. Thực sự những yếu tố đó là rất quan trọng đối với thể loại công trình nhà hàng nhưng bạn vẫn phải chú ý rất nhiều tới yếu tố tâm lý của khách hàng.

Điều bạn cần là khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên khi bước chân vào nhà hàng của bạn, sử dụng dịch vụ của bạn và hài lòng với nhà hàng của bạn; điều này luôn gắn liền với một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen.

Bạn hãy đến với công ty thiết kế nội thất nhà hàng Khải Hoàn Quân của chúng tôi bạn sẽ sở hữu cho nhà hàng cả mình một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những khách hàng lần đầu đến nhà hàng của bạn. Bạn hãy để khách hàng dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng cũng như sự riêng tư và ấm cúng của một không gian nội thất nhà hàng.

Nguồn: Biên soạn bởi – blog.bepnuonghanquoc.com