Home / Blog / Mẫu thiết kế và thi công nội thất phòng họp hiện đại

Mẫu thiết kế và thi công nội thất phòng họp hiện đại

Nếu trước đây khi công ty thiết kế phòng họp đẹp cao cấp chỉ toàn là những chiếc bàn để máy tính hay những buồng vệ sinh thì ngày nay xu hướng đã cải tiến hơn. Đó là khi phòng họp sẽ đưa vào những không gian thương mại hay những không gian có thể khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.

Giá thi công nội thất phòng họp hiện đại

thiết kế phòng họp đúng cách là rất quan trọng để chiếm được năng suất cao cấp tối đa. Các thiết kế dành riêng cho không gian này có chức năng cao sẽ truyền cảm hứng cho các nhân viên cao cấp với sự nhiệt tình, sáng tạo và đầy sức sống.

thiet ke phong hop

Tùy vào diện tích, kinh phí, phong thủy mà chúng tôi từ vấn cho bạn thiết kế phòng họp hợp lý nhất, đảm bảo giá thành rẻ và chất lượng cao cấp. Nếu quý khách đang có nhu cầu hay còn phân vân hãy liên hệ với thiết kế thi công nội thất Hoàng Minh Decor để được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tư vấn miễn phí.

Mẫu thiết kế và thi công nội thất phòng họp hiện đại sang trọng hiệu quả

Không gian, nội thất thiết kế văn phòng thường được lựa chọn, thiết kế bằng gam màu trung tình hay sắc trắng tinh khiết mang đến cảm giác sạch sẽ, trang trọng. Cùng với các khu vực khác trong thiết kế văn phòng thì khu vực bar cũng là nơi hút khách đến nhất. Hệ thống quầy bar sang chảnh, đẳng cấp với thiết kế độc đáo đã ngày càng hấp dẫn các giới thượng lưu, du khách đến giải trí.

thiet ke phong hop

Phòng chờ là nơi mà khách hàng thân thiết đặt chân đến đây đầu tiên. Vì vậy mà khu vực này phải được thiết kế nội thất sang trọng, độc đáo để có thể gây được thiện cảm đối với khách. Phòng chờ với những mảng tường ốp gỗ màu vàng gợi cảm giác ấm áp, thân thiện đối với khách. Bộ ghế sofa thiết kế đơn giản, trang trí bằng những chiếc gối ôm với nhiều màu sắc sẵn sàng đón chào khách hàng thân thiết. Việc trang trí những bức tranh nghệ thuật độc đáo, tạo được ấn tượng với khách.

Với điểm mạnh có nhiều tài nguyên cho thuê phòng họp phong phú, trong giai đoạn 2018-2022, ngành cho thuê phòng họp Việt Nam sẽ phát triển theo hướng cho thuê phòng họp sinh thái, văn hóa, lịch sử trên cơ sở khai thác triệt để các tài nguyên sẵn có, sản phẩm cho thuê phòng họp phải đáp ứng được nhu cầu của thị trường khách cho thuê phòng họp, đồng thời gắn với việc bảo vệ và tôn tạo cảnh quan môi trường sinh thái, đảm bảo phát triển cho thuê phòng họp mang tính bền vững.

Giá thi công nội thất phòng họp hiện đại hiện đại

thiet ke phong hop

Đối với phòng họp có diện tích mặt bằng lớn 50m2, 60m2, 80m2, 100m2.. cùng số lượng nhân viên nhiều thì chúng ta có thể ưu tiên cho cáckhông gian phòng họp cao cấp có sự tách biệt và phân chia về không gian sử dụng như: phòng cao cấp của nhân viên, phòng họp, phòng họp, phòng tiếp khách… Mỗi một không gian nhỏ sẽ đầu tư các hạng mục nội thất cần thiết phù hợp với quy mô và kinh phí đầu tư của công ty.

thiết kế phòng họp tại tphcm được thành lập và cho đến nay đã hoạt động rộng khắp trong các lĩnh vự thiết kế thi công nội thất dân dụng như Thiết kế nội thất Biệt Thự, Căn Hộ Chung cư, Nhà Phố, Văn Phòng, Shop, Showroom….Với đội ngũ nhân viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết và sức sáng tạo phát triển theo từng ngày để vương đến một tầm cao mới. Luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đặc biệt trong chúng tôi có nhiều năm bí quyết trong lĩnh vực thiết kế nội thất phòng họp cao cấp cho các công ty, doanh nghiệp tại tphcm

Xem và thử! https://hoangminhdecor.com/hoan-thien-noi-that-la-gi/

Công ty thi công nội thất kèm thiết kế và tư vấn Hoàng Minh Decor chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công công trình biệt thự, nội thất nhà phố, chung cư, nhà hàng,… với phong cách đa dạng, từ hiện đại, cổ điển, bán cổ điển.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hê:
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT HOÀNG MINH DECOR
Địa chỉ: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM

Phòng sang trọng dự án (+84) 0977.40.98.90
Web: https://hoangminhdecor.com