Home / Blog / Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời lợi ích dài lâu

Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời lợi ích dài lâu

Chi phí lắp đặt điện mặt trời gia đình áp mái rất da dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng, giải pháp tối ưu hay sử dụng hệ thống điện như thế nào? Lựa chọn vật tư điện ra sao từ đó mới có bảng báo giá chính xác trong việc thi công trọn gói hệ thống điện mặt trời.

Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời

Hệ thống điện năng lượng mặt trời lắp đặt tại dien mat troi gia dinh sẽ được bảo hành trọn gói 20 năm không hư hỏng gì cả, đối với hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập thì cứ 3 đến 5 năm thì cần thay mới một bình ắc-qui với giá khoảng hơn 3 triệu đồng, với hệ thống 1kW cần khoảng 6-8 chiếc bình như thế. Vì vậy chúng tôi khuyên người dân nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới để tiết kiệm chi phí.

gia lap dat dien mat troi

công ty điện mặt trời áp mái cung cấp cho thị trường rất nhiều mô hình điện mặt trời với các công suất khác nhau. Tuy nhiên xét theo nguyên lý hoạt động của điện năng lượng mặt trời. Thì Gpsolar thi công điện mặt trời với 3 mô hình chính. Đó là hệ thống điện mặt trời độc lập, điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ và điện mặt trời hòa lưới không lưu trữ.

Đầu tư điện năng lượng mặt trời uy tín

điện mặt trời Quận 3 chủ yếu được dùng để góp phần bảo vệ môi trường vì giá đầu tư cao, năng suất kém, dẫn đến thời gian thu hồi vốn kéo dài. Nhưng nay điện mặt trời được sử dụng nhằm thu lại hiệu quả kinh tế cao cho người đầu tư song song với với bảo vệ môi trường. Thời gian thu hồi vốn hiện chỉ còn khoảng 4-5 năm.

gia lap dat dien mat troi

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới tiết kiệm chi phí đầu tư và có tuổi thọ trên 30 năm – điện mặt trời Quận 3 không sử dụng ắc quy do đó các doanh nghiệp không phải tốn chi phí đầu tư, bảo trì, bảo dưỡng ắc quy. Ngoài ra, đồng hồ hai chiều mua bán điện của EVN là giải pháp lý tưởng thay thế việc đầu tư hệ thống lưu trữ điện. Hệ thống có tuổi thọ kéo dài trên 30 năm giúp mang lại hiệu quả lâu dài về mặt kinh tế và môi trường.

Đầu tư điện năng lượng mặt trời uy tín lợi ích dài lâu

Có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái tại TpHCM, tư vấn lựa chọn giải pháp điện mặt trời áp mái phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư thu hồi vốn mô hình hệ thống điện mặt trời trọn gói uy tín.

gia lap dat dien mat troi

Ứng dụng Giám sát hệ thống điện mặt trời từ xa. Tất cả thông số làm việc của hệ thống như: công suất, điện năng tạo ra, trạng thái hoạt động…sẽ thường xuyên cập nhật phân tích hoạt động và đưa ra khuyến nghị cần thiết cho hệ thống làm việc tốt nhất. Người điều hành có thể giám sát làm việc của hệ thống mọi lúc, mọi nơi.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hê: – Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0918 256 001