Home / Blog / Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc cao cấp

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc cao cấp

báo giá thiết kế văn phòng làm việc cũng nên sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê… cũng là yếu tố góp phần tạo ra sự sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện nay.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc

thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc gần gũi với thiên nhiên, ngắm không gian xanh tươi mát bên ngoài qua tường được làm bằng kính. Điều này thể hiện năng lượng tràn đầy tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc và sáng tạo.

thiet ke van phong

Khi thiết kế nội thất văn phòng có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ.Văn phòng là ngôi nhà thứ hai vô cùng thân thiết với mỗi chúng ta, không có lý do gì mà không thể làm cho nó đẹp hơn, hiện đại hơn, đáng yêu hơn. Nếu bạn cũng đang cần một văn phòng như thế, cần một ý tưởng về thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp hiện đại. Hãy đến với chúng tôi, công ty nội thất Hoàng Minh Design sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Báo giá thi công nội thất văn phòng cao cấp

Khu vực lễ tân được xem là bộ mặt của công ty, gây ấn tượng cho khách hàng mỗi khi bước vào. Vì vậy phòng họp cũng được chú trọng và thay đổi sao cho phù hợp với không gian bên trong. Ví dụ như trong thiết kế này, kiến trúc sư đã sử dụng bàn gỗ kết hợp tông màu vàng và trăng, khu vực lễ tân đảm bảo công năng sử dụng trong công việc, vừa tạo không gian thẩm mỹ, trang trí thêm lọ hoa và cây xanh. Khu vực dành cho khách ngồi thoải mái, sang trọng và giúp lễ tân dễ dàng đón tiếp khi khách đến công ty.

thiet ke van phong

Việt Nam vốn là một đất nước có tiềm năng cho thuê văn phòng vô cùng lớn, là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Trong những năm gần đây, ngành cho thuê văn phòng Việt Nam phát triển vô cùng mạnh mẽ, lượng du khách ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, Việt Nam đang hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, thu hút nhiều đối tác, nhiều đoàn khách doanh nhân trong và ngoài nước.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc cao cấp

Ngày nay, những mẫu thiết kế văn phòng cao cấp xuất hiện ngày càng nhiều, tỷ lệ thuận với sự phát triển của ngành dịch vụ cho thuê văn phòng, văn phòng. Đây là mô hình mang đến dịch vụ nghỉ ngơi, lưu trú bình dân, phục vụ được một lượng đông đảo người có mức thu nhập trung bình. Vậy đối với chủ đầu tư khi tiến hành thiết kế văn phòng đẹp, đáp ứng đầy đủ công năng cần quan tâm đến những vấn đề gì? Đâu được coi là tiêu chuẩn của một thiết kế văn phòng đẹp, chất lượng thu hút người ghé đến, hãy cùng Nội thất Hoàng Minh Decor tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

thiet ke van phong

thiết kế văn phòng cao cấp văn phòng làm việc sản phẩm không phải là công việc đơn giản mà trái lại phải được thực hiện và tính toán một cách tỷ mỷ. Hơn nữa, việc thiết kế này cần phải được thực hiện bởi những nhà thiết kế vừa có chuyên môn nghề nghiệp, có kinh nghiệm thiết kế kiến trúc văn phòng làm việc sản phẩm, lại vừa phải có khả năng nắm bắt xu hướng, có óc sáng tạo để tạo ra nét riêng, nét độc đáo cho văn phòng làm việc sản phẩm, để từ đó tạo nên điểm nhấn và ấn tượng cho người, góp phần tăng doanh thu đáng kể cho văn phòng làm việc sản phẩm.

Báo giá thi công nội thất văn phòng đầu tư an toàn

thiết kế văn phòng không chỉ còn là những bức tường thô sơ mà thay vào đó, các kiến trúc sư có sự linh động trong thiết kế với các họa tiết trang trí trên tường. Ví dụ như trong thiết kế này, tường văn phòng sử dụng các họa tiết hình tròn với nhiều hình ảnh khác nhau, xếp thẳng hàng tạo nên sự mới lạ trong trang trí nội thất. Màu cam sử dụng trong khu làm việc mang đến không gian tràn đầy năng lượng, kích thích tinh thần làm việc cho nhân viên.

Hoàng Minh Design cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất cho các công trình dân dụng, công nghiệp như chung cư, nhà phố, nhà xưởng, showroom, biệt thự,… Ưu điểm: thiết kế đẹp, phong cách thiết kế hiện đại, tận dụng yếu tố ánh sáng tự nhiên, mang thiên nhiên vào căn nhà giúp không gian sống mát mẻ, hài hòa.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com – Web: https://giabaodecor.com