Home / Blog / Công ty thiết kế không gian spa độc đáo

Công ty thiết kế không gian spa độc đáo

Họ có thể đến một lần rồi sẽ mãi không trở lại nếu như chất lượng dịch vụ cũng như nội thất Hoàng Minh của bạn quá tồi, để đáp ứng những vị “thượng đế” khó tính này bạn sẽ không phải bận tâm nếu như đến với công ty tư vấn và thiết kế nội thất spa Công ty nội thất Hoàng Minh của chúng tôi với phương châm chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín cùng với lòng nhiệt tình và tay nghề cao chắc chắn những vị “thượng đế” khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với nội thất mà chúng tôi sẽ đem lại cho khác sạn mini của các bạn.

Công ty thiết kế không gian spa không gian sang trọng

Không quá đồ sộ về kiến trúc ngoại thất nhưng vẻ đẹp sang trọng của thiết kế spa nhỏ đẹp diện tích nhỏ toát lên từ chính sự đơn giản. spa đẹp, trị liệu hay bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào đi chăng nữa diện tích nhỏ có diện tích đất xây dựng nhỏ, do đó diện tích và không gian cho mỗi phòng cũng khá hẹp. Việc t thiết kế spa nhỏ đẹp đòi hỏi phương án hợp lý để đảm bảo các phòng có đầy đủ trang thiết bị được bố trí hài hòa đẹp mắt. Sơn tường sử dụng tông màu trắng giúp không gian trong phòng sáng hơn, thiết kế spa nhỏ đẹp đẹp với vật liệu cao cấp. Phòng ngủ được thiết kế hiện đại có các họa tiết trang trí và tranh treo trường tinh tế. Giường ngủ cao khung giường bằng gỗ có lớp đệm cao và giày. Thiết kế ánh sáng phù hợp cho khả năng chiếu sáng tốt và đẹp mắt đồng thời tiết kiệm điện.

thiet ke van phong

Nội thất Hoàng Minh Decor đã khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng với những công trình ở THPCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Đà Lạt…khắp các vùng miền Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất và đã thiết kế nhiều công trình nhà phố, biệt thự, chung cư, văn phòng, công trình công cộng…

Các mẫu thiết kế và thi công spa độc đáo

Với nhiều phong cách thiết kế của những kiến trúc sư chuyên nghiệp spa đẹp làm đẹp, hay trị liệu beauty mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với những mẫu nội thất thiết kế spa đẹp từ trẻ trung hiện đại cho đến cổ điển độc đáo mộc mạc sang trọng với nhiều chất liệu khác nhau đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, tiết kiệm nhất.

thiet ke van phong

Khám phá >>> https://hoangminhdecor.com/nha-go/

Khi đến với dịch vụ thiết kế nội thất của Hoàng Minh Decor, chúng tôi với phương châm sự thành công của quý khách hàng là hạnh phúc, là sự thành công của chúng tôi. Hoàng Minh Decor sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất thiết kế spa sang trọng, đẹp, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các mẫu thiết kế và thi công spa

thiet ke van phong

Nơi tiếp theo khách hàng đặt chân đến là phòng ngủ. Nội thất không gian phòng ngủ spa chung cư, spa hiện đại, tiện nghi với các vật dụng sang trọng như giường, bàn làm việc, tủ kệ tivi….Du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn hoàn hảo, tuyệt vời trong chính không gian riêng của mình. thiết kế nội thất spa hiện đại spa chung cư, spa cửa sổ rộng mở đón ánh sáng tự nhiên giúp tô điểm không gian nội thất, mang đến sức sống tươi trẻ cho các vị khách nghỉ tại đây. Ngoài ra, sẽ thật thú vị khi được ngắm nhìn cảnh đẹp ban đêm huyền bí qua ô cửa sổ spa chung cư, spa.

Các mẫu thiết kế và thi công spa không gian sang trọng

Hoàng Minh có nhà xưởng nội thất sản xuất trực tiếp, chuyên môn cao, số lượng sản xuất một lần thường hàng chục hàng chục-hàng trăm-hàng ngàn trên mỗi mẫu mã chủng loại, mức độ sản xuất là công nghiệp chuyên nghiệp. Xưởng nội thất chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm, quý khách hàng chọn chúng tôi hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và giá thành.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com – Web: https://hoangminhdecor.com