Home / Blog / Công ty thiết kế chống sét thông minh

Công ty thiết kế chống sét thông minh

Tùy thuộc vào mọi loại nhà xưởng kiểu dáng kích thước mà chúng tôi mang lại một hệ thống chống sét thích hợp nhất, giá cả thi công chống sét tại TpHCM tốt nhất từ đó có thể đảm bảo mọi yêu cầu kỹ mĩ thuật nhưng đi đôi là chất lượng song hành.

Công ty thiết kế chống sét

thi công chống sét tphcm giá rẻ tại TpHCM, tư vấn cách thức thi công chống sét cho nhà máy, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, kho bãi, xưởng sản xuất giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu.

thi cong chong set

Hệ thống chống sét vận hành đạt hiệu suất cao, an toàn trong suốt hơn 30 năm và hoàn vốn nhanh, phụ thuộc chủ yếu vào đơn vị tư vấn, thiết kế, triển khai cách thức và chọn lựa thiết bị. Điện nhà xưởng Cohuco chính vì đơn vị uy tín mà quý khách tin tưởng và lựa chọn là đơn vị chuyên cung cấp tư vấn, thi công hệ thống chống sét tại TpHCM.

Chúng tôi đang nỗ lực không ngừng tích lũy kinh nghiệm mang lại dịch vụ tốt nhất uy tín nhất tại các tỉnh thành, ở các hạng mục như giá thi công hệ thống chống sét, thi công chống sét, thi công chống sét khu công nghiệp, hệ thống giám sát camera công trình, hệ thống PCCC … tính đến nay chúng tôi đã hợp tác với các doanh nghiệp, công ty hoàn thành các dự án với quy mô lớn >> Xem dự án !

Công ty thi công chống sét thông minh

Tủ chống sét phân phối: Công ty thi công chống sét COHUCO lắp đặt hệ thống chống sét – xí nghiệp cho biết tủ chống sét phân phối tổng sử dụng ở mạng chống sét hà thế đóng vai trò quan trọng nhất trong mạng phân phối chống sét. Tủ chống sét phân phối được lắp đặt tại phòng kỹ thuật chống sét tổng các công trình công nghiệp như nhà máy, xưởng công nghiệp…

thi cong chong set

đơn vị thi công chống sét giá bao nhiêu? Về giá cho lắp một hệ thống chống sét sẽ phụ thuộc vào đó là loại vật tư, phụ kiện nào. COHUCO đang lắp 2 loại vật tư, phụ kiện chính đó là Poly và Mono có công suất từ 330W đến 370 với chi phí lắp đặt trọn gói dao động từ 20 triệu đến 23 triệu 1KWP

Thông thường quy trình công ty thi công chống sét và các công trình sản xuất có chung một số hạng mục nhất định, và các hạng mục phát sinh. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những hạng mục chính trong thi công chống sét và những lưu ý cần thiết để bạn có thêm kiến thức và có khả năng giám sát một số các công đoạn chính được thực hiện bởi nhà thầu.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246
Email: conghungpc@gmail.com | Website: https://cohuco.com