Home / Blog / Chung cư cao cấp King Crown Infinity – Điểm sáng BĐS trung tâm TP.Hồ Chí Minh

Chung cư cao cấp King Crown Infinity – Điểm sáng BĐS trung tâm TP.Hồ Chí Minh

Không còn là cái tên quá xa lạ trên thị trường BĐS TP.Hồ Chí Minh, dự án king crown infinity được đông đảo nhà đầu tư và khách sạn đón nhận. Đặc biệt, nhờ những lợi thế vượt trội về vị trí, hạ tầng và tiện ích dòng căn hộ Chung cư cao cấp King Crown Infinity tại dự án căn hộ đang được quý khách nhận lời nhiệt tình.
King Crown Infinity

Dự án căn hộ chung cư King Crown Infinity thiết kế vuông vắn

Tòa nhà tại Khu căn hộ chung cư hạng sang King Crown Infinity đã nhanh lẹ chứng minh sức thu hút mạnh mẽ của mình với vị trí thuận lợi ngàn vàng cùng những thiết kế căn hộ chung cư đẳng cấp, sang trọng bậc nhất. Cùng với đó, tốc độ thành thị hóa và tăng thêm dân số cũng đang là vấn đề được ưu tiên giải quyết của thành phố. Yếu tố này mở ra cơ hội kinh doanh đầu tư cực hấp dẫn với các tập đoàn BĐS và kinh doanh bất động sản.

Bên cạnh việc kết nối vùng linh hoạt, dự án king crown infinity còn nằm trọn vẹn trong quần thể thành thị sở hữu vô vàn tiện ích nội khu phong phú, cung cấp mọi nhu cầu của cư dân lúc sinh sống – làm việc ở cùng một nơi như: ba cụm bể bơi ngoài trời, khu thể thao, quảng trường trung tâm hơn 2.000m2, sân chơi trẻ em, skybar… Ngoài ra, các Quý cư dân tương lai – Chủ sở hữu tương lai của Chung cư cao cấp King Crown Infinity còn được thỏa sức vui chơi, giải trí tại Trung tâm thương mại Vincom với đa dạng các thương hiệu mua sắm, ẩm thực, rạp chiếu phim…Kết hợp với chuỗi nhiều tiện ích sang trọng được tích hợp bên trong dự án, cư dân tương lai tại Khu căn hộ chung cư hạng sang King Crown Infinity được trải nghiệm những loại hình tiện ích dự kiến như: Khu trung tâm thương mại sầm uất với nhiều hàng hóa thương hiệu nổi tiếng thế giới; siêu thi Vinmart với hàng chục nghìn mặt hàng khác nhau; khu vui chơi giải trí tiên tiến sẽ là điểm đến hấp dẫn của cư dân dự án căn hộ nói riêng và cư dân TP.Hồ Chí Minh nói chung; khu phức hợp thể thao với nhiều sân tập chuyên nghiệp như: sân tennis, cầu lông, bóng rổ,… sẽ là không gian rèn luyện sức khỏe lí tưởng cho cả nhà.

King Crown Infinity

Dự án căn hộ King Crown Infinity sống xứng tầm

Không như những khu căn hộ chung cư thông thường tại TP.Hồ Chí Minh hiện nay thường có không gian bó hẹp trong bốn bức tường mang cảm giác khô khan, nhàm chán, Căn hộ chung cư cao cấp King Crown Infinity được kiến tạo một hệ thống không gian môi trường xung quanh xanh phủ khắp từ ngoài vào trong. Chung cư cao cấp King Crown Infinity có nhiều thang máy trên/sàn nên cũng rất thuận tiện di chuyển. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được thiết kế hợp lý, kết hợp với vật liệu kính cường lực trong thiết kế cửa sổ, ô thoáng để đưa đến không gian mở, mang đến góc nhìn đa chiều cho căn hộ chung cư.

Hiện CĐT vẫn chưa mở bán giá bán chính thức của dự án nhà ở, tuy nhiên, theo một nguồn tin đáng tin cậy thì giá bán chung cư Chung cư cao cấp King Crown Infinity khoảng trong khoảng từ 90 tr/m2. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chính xác từ CĐT trong thời gian sớm nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án căn hộ lúc chủ đầu tư đang áp dụng những csbh Chung cư cao cấp King Crown Infinity cực ưu đãi. Sở hữu những căn hộ chung cư hot tại Chung cư cao cấp King Crown Infinity là quý khách đang sở hữu không gian sống cao cấp tại khu vực cửa ngõ phía trung tâm thành phố. Không chỉ mở ra không gian sống trọn vẹn với những tiện ích nội khu, hệ thống tiện ích trọn vẹn ngoại khu nhờ hưởng lợi từ vị trí dự án căn hộ cũng sẽ khơi nguồn cho cuộc sống xanh cân bằng mà vẫn hết sức sôi động của Chung cư cao cấp King Crown Infinity.

Đọc thêm tin này