Home / Blog / Cập nhật bảng giá inox tấm 304 đúng tiêu chuẩn kho bãi rộng lớn

Cập nhật bảng giá inox tấm 304 đúng tiêu chuẩn kho bãi rộng lớn

inox tấm 304 là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi như dùng dẫn dầu, dẫn khí, hệ thống đường ống áp lực cao, hệ thống trao đổi nhiệt.. đòi hỏi an toàn, độ bền cao và hạn chế chống bào mòn theo thời gian.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối Inox 304, công ty chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách về số lượng và chủng loại hàng hóa cũng như việc giao hàng tại các tỉnh thành.

Cập nhật bảng giá inox tấm 304 đúng tiêu chuẩn

inox tam 304

Công ty mua bán inox là đơn vị cung cấp sản phẩm thép hộp inox tấm 304 chất lượng và uy tín trên thị trường Việt Nam. công ty chúng tôi hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và phân phối các sản phẩm inox. Inox Nhập Khẩu đã trở thành đối tác của rất nhiều các doanh nghiệp tại Việt Nam với những lĩnh vực sản xuất khác nhau.

Mặc dù giá thành giá inox trên thị trường là khá cao nhưng vẫn được ưa chuộng và sử dụng trong rất nhiều các công trình, dự án quan trọng như: đường ống nước, thiết bị sản xuất hóa chất, giấy, thuốc nhuộm, acid và phân bón, dùng làm các kết cấu cho vùng duyên hải, trong ngành công nghệ ảnh, công nghệ chế biến thực phẩm, thích hợp sử dụng trong các môi trường làm việc có yếu tố ăn mòn nhạy bén như môi trường chứa muối hay khí,…nhờ vào khả năng chống ăn mòn và ăn mòn rỗ tuyệt vời, bền ở nhiệt độ cao mà không phải loại sản phẩm nào cũng có được.

inox tam 304

Giá giá inox tấm 304 tại TPHCM với nhiều chủng loại, mác thép SUS 304, SUS 316, SUS 201, SUS 430…, đa dạng về quy cách kích thước, xuất xứ theo tiêu chuẩn nhập khẩu của nhiều đơn vị uy tín trên thế giới như Posco, Acerinox, Hyundai,…, cập nhật bảng giá inox tấm 304 dày 1.0mm mới nhất.

Cập nhật bảng giá inox tấm 304 đúng tiêu chuẩn kho bãi rộng lớn

inox tam 304

Mua bán inox luôn cung cấp những sản phẩm inox cao cấp có thương hiệu và uy tín hàng đầu trên thị trường Việt nam và quốc tế. công ty chúng tôi cam kết: Các sản phẩm Inox đều là hàng chính hảng, có nhãn mác, có bảo hành, chế độ hậu mãi tốt, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nhà, nghiệm thu tốt mới nhận thanh toán.

>>> Xem ngay! >>> https://inoxnhapkhau.com/cat-laser-fiber/

Trong 2 loại inox tấm 304 thép không gỉ, thì inox tấm 304L là loại có thể được sử dụng trong phạm vi nhiệt độ trên. Nhưng khi sang 304H, với đặc tính chịu được nhiệt độ cao hơn nữa, lên đến mức nhiệt 500°C – 800°C thì rõ ràng, mức ngưỡng này sẽ trở nên nhạy cảm.

Nguồn: Nhận báo giá Inox giá tốt nhất tại TpHCM – Zalo:/tel: 0988.503.414 Ms. Hiền