Home / Blog / Căn hộ “xanh” tại Khu chung cư Lavita Thuận An

Căn hộ “xanh” tại Khu chung cư Lavita Thuận An

Tại Thuận An hiếm có dự án căn hộ nào tập trung xây dựng song song cả khu để ở và khu tiện ích như Tiến độ dự an Lavita Thuận An để lúc cư dân nhận nhà cũng là lúc các tiện ích cần thiết đã được hoàn thành, theo tiêu chuẩn hiện đại.
Lavita Thuận An

Dự án căn hộ chung cư Lavita Thuận An môi trường đẳng cấp

Căn hộ chung cư Lavita Thuận An là “đứa con chung” của thương hiệu bất động sản uy tín Việt Nam là , chính vì thế các sản phẩm căn hộ tại dự án căn hộ có rất nhiều ưu thế vượt trội. Nếu như luôn chú trọng vào sự hiện đại, tinh tế và không thua kém phần quý phái thì lại đặc biệt chăm chút cho căn hộ của mình theo thiết kế mang phong cách hoàng gia châu Âu. của thị trường bất động sản Việt Nam, cũng không đứng ngoài cuộc chơi này. Khu căn hộ Lavita Thuận An là một minh chứng cho thấy đánh giá khả quan của các tập đoàn lớn với thị trường phía trung tâm Thuận An.

Các NĐT cho rằng, lúc dự án căn hộ đã đi vào hoạt động và đi vào hoạt động, khu vực này chứng kiến 1 sự thay đổi ngoạn mục góp phần thay đổi bộ mặt cảnh quan đô thị, kiến trúc nhà ở cũng như các dịch vụ tiện ích tân tiến như: văn phòng làm việc, trung tâm mua sắm, câu lạc bộ thể hình, spa, nhà hàng. Cư dân Tiến độ dự an Lavita Thuận An sẽ được sống và làm việc tại 1 dự án căn hộ tân tiến và sầm uất bậc nhất tại Thuận An.Đặc biệt, hệ thống trường học liên cấp quốc tế thương hiệu và bệnh viện tiêu chuẩn 5 sao cũng có mặt trong Căn hộ chung cư Lavita Thuận An chờ mong sẽ đem tới cuộc sống hàng ngày tiện ích tuyệt vời nhất.

Lavita Thuận An

Chung cư Lavita Thuận An giá cạnh tranh

Đối với những quý vị là doanh nhân thì việc chọn lọc Khu căn hộ Lavita Thuận An không chỉ bởi vì môi trường sống khỏe mạnh tại đây mà còn bởi nhân tố tâm linh trong phong thủy nhà ở. Những căn hộ ven hồ điều hòa được đánh giá là luôn mang một năng lượng sống dồi dào, kết nối thuận tiện đồng thời có tác dụng tụ lộc, sinh tài – điều mà bất cứ gia chủ nào cũng đều mong ước. Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích căn hộ từ 39.96m2 – 45.64m2 – 50.09 m2. Đây không phải là căn hộ 1 phòng ngủ lẽ thường mà đấy là không gian thông minh với đầy đủ công năng sinh hoạt hiện đại, tiện nghi với diện tích nhỏ gọn, hợp lý. Khu chung cư Lavita Thuận An là dao động trời mơ ước của những người Việt trẻ, hướng tới phong cách sống năng động, thông minh. V

Đây chính là thời cơ “vàng” giúp nhiều NĐT “phất lên” mau chóng chỉ với mô hình cho thuê nhà ở và văn phòng. .Khu chung cư Lavita Thuận An ra đời trong thời điểm nguồn đất dự án căn hộ giảm, nguồn cung nhà ở chạm nóc nhưng nhu cầu thuê lại tăng mạnh chính là cánh cửa mở cho các NĐT mớ Khi liên hệ với TT Tư vấn quý vị của chúng tôi, quý vị sẽ được đáp ứng thông tin cần thiết như bảng giá, mặt bằng…Các chuyên viên sẽ giải thích quý vị tìm căn dựa trên nhu cầu, nguồn tài chính và đưa ra các phương án tốt nhất. Sau lúc chọn được căn, chuyên viên sẽ tiếp tục giải thích trong việc làm hợp đồng, các thủ tục pháp lý cần thiết. Quý khách hàng chú ý Khu chung cư Lavita Thuận An có thể đăng kí nhận tài liệu và cập nhật ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào. Mọi thông tin về thiết kế và mặt bằng Khu chung cư Lavita Thuận An được cập nhật nhanh nhất.

Tìm hiểu thêm